“พอลล่า” ลั้ลล้าท้องแล้ว 3 เดือน

“พอลล่า” ลั้ลล้าท้องแล้ว 3 เดือน

1

       และฉลองมงคลสมรสที่เมืองไทย ไปเมื่อ 22 ธค. 53 เวลาผ่านไปยังเพีบง 1 เดือน แต่คู่รักหวานหยดย้อย “พอลล่า บัทเทอรี่” และสามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ก็มีข่าวดีให้แฟนๆ ที่ติดตามข่าวของพวกเขาได้เฮกันแล้ว เมื่อ “พอลล่า” ที่เวลานี้กลายเป็นว่าที่คุณแม่ไปเรียบร้อยแล้ว เพราะเธอตั้งท้องได้เป็นเวลา 3 เดือน

      เมื่อสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของ “พอลล่า” ก็ได้คำตอบว่า ... “พอลล่า” ตั้งท้องได้ 3 เดือนจริง โดยที่เจ้าตัวไม่รู้มาก่อนว่าตนเองตั้งท้อง เพิ่งไปรู้ที่อังกฤษว่าตัวเองท้อง เพราะเขาไปอยู่ที่อังกฤษไปฉลองปีใหม่ตั้งแต่ 27-28 ธ.ค.53 ปีที่แล้ว แล้วก็ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ทำให้ไม่รู้ว่าตั้งท้อง จนเพิ่งไปตรวจแล้วรู้ว่าท้อง 3 เดือนแล้ว ไม่มีใครดูรู้ว่าพอลล่าท้องเพราะดูไม่ออกเลย พอลล่าตัวเล็กเหมือนเดิม แล้วก็ทำงานเหมือนเดิม ไม่ได้ดูแตกต่างเลย

       แล้วพอลล่าก็เล่าให้ฟังว่า ตัวเขากับเอ็ด ดีใจมากที่รู้ว่าจะ มีลูก เรื่องฝากท้องหรือคลอดที่อังกฤษ รึเปล่าคงต้องคุยกับพอลล่าอีกที นอกจากโทรมาบอกข่าวดีแล้ว พอลล่าก็ได้บอกว่า พยายามหาตั๋วเครื่องบินที่จะกลับมาเมืองไทย แต่ยังหาตั๋วไม่ได้เลย เพราะตั๋วเต็มมากๆ น่าจะได้กลับมาทำงานที่เมืองไทย ประมาณปลายเดือน ม.ค. หรือไม่ก็ต้นเดือน ก.พ. หรือถ้าได้ตั๋วคงกลับมาเลย เพราะพอลล่าพยายามหาตั๋วกลับไทยอยู่

     พอลล่ารับงานถ่ายแบบให้แมกกาซีนไว้ และก็ยังที่งานที่รับไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว งานที่ยังค้างอยู่ก็ต้องกลับมาทำงาน และคงใช้วิธีบินไปบินมา ไทย-อังกฤษแบบนี้ เพราะเอ็ดเวิร์ดต้องเรียนคงไม่ได้บินกลับมาด้วย  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments