ลุ้นหนังไทยปีเถาะ"GTH"อกเดาะหรือไม่

ลุ้นหนังไทยปีเถาะ"GTH"อกเดาะหรือไม่

1

       สําหรับปีเถาะคงต้องมาลองดูกันว่าแต่ละค่ายจะอกเดาะกันอีกหรือไม่ ว่ากันถึงค่ายหนังอารมณ์ดี "GTH" ขอส่งภาพยนตร์ไทย 4 เรื่อง หลากสไตล์หลายรสเป็นน้ำจิ้มรสเด็ดมาให้ติดตามกัน

"Suck Seed-ห่วยขั้นเทพ" : ภาพยนตร์รักวัยรุ่นโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ไม่พ้นแนวถนัดเกี่ยวกับความรัก-ตลก-วัยรุ่น ในแนวสดใส นําแสดงโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี และหน้าใหม่อีก 4-5 คน ที่เตรียมแจ้งเกิดประเดิมเดือนมีนาคม

ตามมาด้วย "ลัดดาแลนด์" หนังผีของ "จิม-โสภณ ศักดาพิสิษฏ์" ผู้กํากับ "โปรแกรมหน้า.. วิญญาณอาฆาต" คว้า 2 นักแสดงมากความสามารถ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก ที่จะมาพร้อมกับความกลัวให้ผู้ชมสยองกันแน่นอนประมาณเดือนเมษายน

"วิสูตร พูลวรลักษณ์" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีทีเอช เผยว่า "ปีเถาะหนังไทยจากค่ายจีทีเอช จะมีประมาณ 4-5 เรื่อง ซึ่งจากแผนที่วางไว้มาจากประสบการณ์ในปี 2553

เพราะที่ผ่านมาบริษัทแจ้งเกิดดาวรุ่ง เฟม-ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์, จีนา-ณิชาพัชร์ จารุรัตนวารี จาก "บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)" และ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ จาก "กวน มึน โฮ" ที่เตรียมความสดใหม่ และเน้นคุณภาพผลิตนักแสดงใหม่ๆ สู่วงการบันเทิงในอนาคต

โดยภาพรวมโปรเจ็คท์ภาพยนตร์ในปี 2554 ยังมีต้นทุน 20-30 ล้าน ถ้าฟอร์มใหญ่ก็ประมาณ 30-50 ล้าน ซึ่งภาพรวมปีกระต่ายหนังไทยไม่น่าหลุดจากเดิม ซึ่งจะมีทั้งรัก-ตลก-แอ็คชั่น-ผี

คงต้องดูกันต่อไปว่าค่ายนี้จะมีหมัดเด็ดอะไรมาฝากให้ทุกคนได้ชื่นชมผลงานกันอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments