"เป้"เสน่ห์เหลือล้น คนชม"สุดเขต"อิ่มสุข

"เป้"เสน่ห์เหลือล้น คนชม"สุดเขต"อิ่มสุข

1

       จะทําให้ภาพยนตร์ "สุดเขต สเลดเป็ด" จากค่าย M-39 กลายเป็นกระแสภาพยนตร์อารมณ์ดีที่ใครๆ ก็บอกต่อและอยากชมกันส่งท้ายปลายปีขาลอย่างเนืองแน่น

ยิ่งไปกว่านั้นจากการกํากับของ "ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ที่มีพัฒนาการฝีมือการกํากับการแสดงจากภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ มาเป็นลําดับ จนทําให้ภาพยนตร์ "รัก-โรแมนติก-อารมณ์ดี" ของเขาโดนไปเต็มๆ 

จนระยะหลังมีหลายๆ คนที่อยากจะกระแซะให้ "ยอร์ช" กวักมือชวนไปเล่นหนังอยู่บ่อยๆ ซึ่งถ้าว่าไปแล้วในภาพยนตร์ "สุดเขตสเลดเป็ด" สามารถกวาดต้อนนักแสดงดังหลายๆ คนร่วมจอเงินได้ในระดับที่ไม่น้อยหน้าค่ายอื่นๆ เช่นกัน

ผลลัพธ์ที่ออกมาต้องขอบอกว่า ระหว่างเคมีของ "เป้" ที่โคสอัพหน้าใกล้ๆ พร้อมรอยยิ้มแบบมีเลศนัยก็ทําให้คนดูหลงรักได้ หรือ "ตุ๊กกี้" เรื่องนี้มาเพื่อขโมยซีนจริงๆ แถมบทบาทก็เรียกเสียงฮาได้ตลอดเวลา

ด้าน "โก๊ะตี๋" ก็ทําหน้าที่ของเพื่อนพระเอกได้ดีแม้จะไม่ได้แสดงสีหน้าท่าทางแต่ซุ่มเสียงก็ทําให้คนดูยิ้มแก้มปริได้ ยิ่ง "ยิปโซ" ไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะเป็นนางเอกโก๊ะเปิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวได้น่าชังมากๆ

"สุดเขตสเลดเป็ด" ถือเป็นความบันเทิงที่มากกว่าภาพยนตร์ไทยหลายๆ เรื่องเพราะไลน์เซ่นส์ของ "ยอร์ช" เด่นชัดขึ้นสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครให้เป็นที่จดจําของคนดูจนหลงรักกัน

"สุดเขตสเลดเป็ด" เล่าถึง "ความฝัน-ความรัก" ของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ "สุดเขต" หลงรักแอบปลื้ม "มะยม" ตั้งแต่แรกพบแบบถอนตัวไม่ขึ้น เขาต้องจีบ ในแบบฉบับของเขาเองที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งตอนจบของนิยายรักฉบับนี้จะจบแบบไหนคงต้องไปลองชมกัน 30 ธ.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์

เพราะหลายเสียงที่ดูแล้วอาจจะมีความชอบต่างกัน อันนี้คงจะว่ากันไม่ได้ เพราะบางคนเพิ่งจะมีความรักก็คงจะอิ่มเอิบ บางคนรักกันแล้วก็ดูแล้วอาจจะนึกถึงตอนจีบกันใหม่ๆ หรือบางคนปลาบปลื้มกับ "พระเอก-นักแสดงรับเชิญ" ในเรื่องที่โผล่มาแจมกันคนละนิดละหน่อยก็ทําให้โลกนี้ดูสดใสแบบช่วยไม่ได้

ด้าน "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เปิดใจที่ใครๆ ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วสุขใจว่า

"ถือเป็นเรื่องน่ายินดีครับที่ใครๆ ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเกิดความสุขใจเต็มปอด ผมถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่ทีมงานทุกคนตั้งใจมอบให้แก่คนดูอยู่แล้ว ส่วนใครที่ดูแล้วชอบในคาแรคเตอร์ที่ผมแสดงก็ขอบคุณครับ เพราะหลังจากนี้ไปตัวหนังก็คงจะเดินหน้าไปเอง

คนไปชมแล้วชื่นชอบดูแล้วประทับใจก็ต้องขอบคุณมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments