“ไก่ สมพล” ส้มหล่น เสียบพิธีกรแทน “หนุ่ม กรรชัย”

“ไก่ สมพล” ส้มหล่น เสียบพิธีกรแทน “หนุ่ม กรรชัย”

1

      ทำให้พิธีหนุ่มอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” ได้รับส้มหล่นลูกใหญ่ กับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ของรายการแทนที่พิธีกรคนเก่า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่รับหน้าที่คู่กับพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” เหตุเพราะ “หนุ่ม กรรชัย” คิวทอง งานล้นมือจนไม่สามารถเจียดเวลาได้ งานนี้เลยทำให้พิธีกรรับเชิญอย่าง “ไก่ สมพล” ได้ครองเก้าอี้พิธีกรแทนหนุ่มไปโดยปริยาย

     “ตอนนี้ได้มาเป็นพิธีกรรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ต้องขอบคุณคุณเอ (วราวุธ เจนธนากุล) แล้วก็พี่รุ่ง (รุ่งธรรม พุ่มสีนิล) ด้วยครับ ที่ให้โอกาส คือคุณหนุ่มเขางานเยอะมากส้มเลยหล่นใส่พี่สะมะ ก็รับช่วงต่อก็มีความสุข เพราะได้ร่วมงานกับมืออาชีพทางด้านเกมโชว์จริงๆ และได้ร่วมงานกับรุ่นน้องที่รักกันมากอย่างโอปอล์ ก็มีความสุขมากครับ

แ     ล้วรายการนี้ก้เป็นรายการที่พูดถึงความรัก ได้ทราบเรื่องราว ทั้งความรักแบบเพื่อน แบบคู่รัก ครอบครัว เราก็ได้ซึมซับสิ่งดีๆความรักแบบนั้น เราก็สามารถนำไปใช้ นำไปบอกต่อกับคนใกล้ชิดของเรา ได้เรียนรู้และและใช้ในชีวิตจริงของเราด้วย”

อินกับหน้าที่ที่ได้รับไหม ?

     “เราก็มีน้ำตาคลอๆ นะ นึกว่าเขาพูดกับเรา (หัวเราะ) ปรากฎว่าไม่ใช่ (หัวเราะ) เขาพูดกับแฟนเขา คือเราเป็นพิธีกรเราก็ต้องฟังและรู้สึกตามไปด้วย ในสิ่งที่เขาเล่าสิ่งที่เขาเป็น อย่างเทปที่นาตาลี กับแฟนมาร่วมรายการเราก็อินกับเขาความรักของเขาทั้งคู่ด้วย”

ทิ้งท้ายกับผลงานใหม่ว่า...

    
“ก็ขอฝากรายการนี้ด้วยนะครับ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ครับ ก็เป็นพิธีกรใหม่ครับ (ทำเสียงเด็ก) ตอนนี้เพิ่งเข้าวงการเอง เพิ่งทำรายการนี้เป็นรายการแรก ก็อยากให้พี่ๆ คุณผู้ชม ติชมน้องไก่ด้วยนะครับ ตรงไหนต้องปรับปรุงแก้ไข ไก่ก็จะทำให้ดีที่สุดนะครับ ตอนนี้ก็มีพี่โอปอล์เป็นพี่เลี้ยงช่วยดูแลอยู่ ฝากด้วยนะครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments