“บอย” เศร้าเลิก “น้องเอ๋ย” แล้ว ปัดไม่เกี่ยว “คิมเบอร์ลี่”

“บอย” เศร้าเลิก “น้องเอ๋ย” แล้ว ปัดไม่เกี่ยว “คิมเบอร์ลี่”

1

     และยังเห็นภาพสวีทหวานกันตลอดเวลา แต่ล่าสุด “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กลับออกมายอมรับแบบเศร้าๆ ว่าได้เลิกรากันด้วยดีกับแฟนสาว “น้องเอ๋ย-สุทธิดา จีระพันธ์” แน่นอนแล้ว

     พร้อมชี้แจงสาเหตุของรักร้าวเป็นเพราะต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเวลาให้กันเหมือนแต่ก่อน และระหองระแหงกันมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว รับเสียใจที่ไม่สามารถดูแลความรักให้ไปได้ตลอดรอดฝั่ง แต่ยังส่งข้อความและโทร.คุยกันบ้าง เชื่อถ้าเป็นเนื้อคู่กันจริงคงได้กลับมาคบกันอีก และโต้เปล่ากุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาวร่วมช่อง “คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวเทลมัส” จนเป็นเหตุให้เลิกกับ “น้องเอ๋ย”

น้องเอ๋ยออกมาให้ข่าวว่าเลิกกันแล้ว?

     “ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว ประมาณก่อนปีใหม่แป๊บนึง ความจริงก็คือเรามีปัญหากันมาก่อนแล้วบ้าง ก็คือคนคบกันก็ต้องมีปัญหากระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ว่าช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาอาจจะห่างกันด้วยเรื่องงาน ที่ทำให้ยิ่งห่างกันมากขึ้น”

เหตุผลจริงๆ ที่เลิกกันเป็นเพราะอะไร?

    “ถ้าหลักๆ จริงๆ เป็นเรื่องของเวลา พอเราเริ่มถอยห่างกันเราก็คุยกันว่าเออ ยังไงดี แล้วพอคุยกันถึงจุดๆ นึง เราก็ตกลงกันว่าเออ มันคงไปกันไม่ไหวรึเปล่า แต่จบกันด้วยดีนะครับ ไม่ได้โกรธ เคืองอะไรกัน”

เสียดายเวลาที่ผ่านมามั้ย?

   
“เสียดายครับ เสียดายอยู่แล้ว คนเราคบกัน คุยกันเวลาจะต้องยุติความสัมพันธ์ ก็เสียดายเวลาดีๆ ครับ”

มีเสียใจถึงขั้นร้องไห้มั้ย?

    “ไม่ถึงขั้นนั้นครับ เพราะว่าจริงๆ เหตุการณ์มันไม่ได้เกิดขึ้นแบบฉับพลัน มันเป็นอะไรที่แบบต่างคนต่างเข้าใจกันมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว”

มีโอกาสกลับมาคบกันอีกมั้ย?

     “ไม่ ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ ไม่ได้คิดเรื่องนี้ด้วย คงปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ถ้าเราคู่กันจริง ก็คงได้กลับมา ถ้าไม่ได้คู่กันก็คงไม่ได้กลับมา”

ตั้งแต่เลิกกันมีโอกาสคุยกันบ้างมั้ย?

    
“ก็คุยกันครับคุยกัน คุยโทรศัพท์บ้าง ส่ง Message คุยกันบ้าง”

มีข่าวว่าคิมเบอร์ลี่เป็นมือที่สาม

    
“อ๋อ ไม่เกี่ยวครับ ไม่เกี่ยวกับน้อง เรื่องคิมเบอร์ลี่นี่ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments