"ฮาย" เหวอ...โดน "พจน์" จับยัดนม

"ฮาย" เหวอ...โดน "พจน์" จับยัดนม

1

      "ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์" ถึงกับออกอาการเหวอ เพราะโดนผู้กำกับพจน์จับเพิ่มความตู้มทั้งๆ ที่เจ้าตัวมั่นอกมั่นใจกับไซน์ของตัวเองแล้ว ไฉนยังโดนจับยัดได้ล่ะเนี่ย...

       “เรื่องนี้รับบทเป็นแววสวาทค่ะ เป็นพี่น้องกับสวนสวาท มาเพื่อเป็นคู่อริกับกลุ่มของ แพนเค้กซึ่งเป็นฝ่ายดี ก็ประมาณมารดำมารขาว มาถ่ายวันแรกก็งง งงกับการจัดเสื้อผ้า การแต่งตัวต่างๆ เล่นหนังมาก็หลายเรื่อง เล่นละครมาก็เยอะก็ไม่เคยที่จะโอเวอร์ขนาดนี้...เวอร์ดับเบิ้ลเวอร์ โอเวอร์เกินเหตุ อย่างหน้าอกพี่ฮายเนี่ย ปกติแล้วก็จะมีแต่เอามาปิด แต่อันนี้ต้องซื้อซิลิโคนมาเสริม...เฮ้ย เรางงว่ะ (หัวเราะ) เล่นหนังมาเยอะแล้ว ไม่เคยมีใครที่จะใช้ซิลิโคนมาเสริมหน้าอก เหมือนกับว่ามันใหญ่ไม่พอ มันตู้มไม่พอ โอเค อาจจะเป็นเพราะเรื่องเสื้อผ้าด้วย เพราะเสื้อผ้าที่ใส่แต่ละชุดมันโอเวอร์มาก มันเกินในชีวิตของมนุษย์ประจำวันที่จะใส่ คนดีเขาคงไม่แต่งกันแบบนี้เพราะว่ามันอลังการเกินความจำเป็น

     เป็นครั้งแรกนะที่ทำงานกับผู้กำกับ แบบนี้ วันแรกก็เห็นว่าเป็นคนจริงจัง ทำงานจริงจังมาก แล้วเก่ง พี่พจน์เป็นคนที่เก่งมาก เก่งแล้วก็ไว ไวเกิน เก่งเกินจนใครตามไม่ทัน เพราะฉะนั้นพี่พจน์จะต้องเหนื่อยมาก เพราะไม่มีใครสามารถที่จะทำ งานทันแกได้ สมองแก ห้า สี่ สาม สอง ไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้ สั่งอันนี้ยังทำไม่เสร็จ แกไปนู่นแล้ว เด็กตามไม่ทันยังไงก็ตามไม่ทัน แล้ววิธีการทำงานด้วยกันเนี่ย ไม่ต้องมีบท ไปถึงหน้ากอง มาพูดคุยกัน แล้วเราจะได้อะไรกับมัน ได้ฟิลสดๆ มันก็เลยฮานะ คือคาแรกเตอร์ของแต่ละคนเราจับกันตรงนั้นแล้วเราจะได้เลย ไม่ใช่มาวางคาแรกเตอร์ ซึ่งจริงๆ แกมีคาแรกเตอร์ของแต่ละตัวอยู่แล้ว แกไม่หลุดอยู่แล้ว แต่การที่จะเสริมเติมแต่งให้มันมีรสชาติขึ้นมาเนี่ย มันทำให้เราได้ฟิลสดๆ ตรงนั้น”

   ติดตามชมภาพยนตร์ฮาปวดตับขมับแตก "หอแต๋วแตกแหวกชิมิ" ผลงานการกำกับของ "พจน์ อานนท์" นำแสดงโดย จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบาย, เอกชัย ศรีวิชัย, อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์, อาภาพร นครสวรรค์, ภรัณยู โรจวุฒิธรรม, คชาภา ตันเจริญ, กรรชัย กำเนิดพลอย, ชัยวัฒน์ ทองแสงฯ ฉายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 6 มกราคมนี้  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments