“อาร์สยาม” ส่งความสุขปีกระต่าย 2554

1

       เหล่าพี่น้อง “อาร์สยาม” นำทีมโดย “อี๊ด- สมพงษ์ คุณาประถม” หรือ “อี๊ด โปงลางสะออน” และ “กุ้ง-สุทธิราช วงศ์เทวัญ” ร่วมส่งความสุข อวยพรปีใหม่ให้พี่น้องแฟนเพลงปีกระต่ายปีที่จะถึงนี้ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งร่ายกายและจิตใจ...



“อี๊ด - สมพงษ์ คุณาประถม (อี๊ด โปงลางสะออน)”
.. “ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ดลบันดาลให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญในชีวิต การงานราบรื่น เงินทองไหลมาเทมา และอย่าลืมขอพรจากพ่อแม่ พระประจำบ้าน ซึ่งถือว่าเป็นพรที่ดีและ ประเสริฐที่สุดแล้ว ขอให้คนไทยทุกคนอย่าเจ็บ อย่าจน เจริญในหน้าที่การงาน การเงิน ตลอดปี ตลอดไปครับ”



“กุ้ง - สุทธิราช วงศ์เทวัญ” … “ ปีใหม่ปีนี้ ผมขอให้ทุกท่านมีสุขภาพกายใจที่แข็งแรงสมบูรณ์ในการดำเนินชีวิต และขอให้คนไทยทุกคน อยู่ดี - กินดี มีแต่ความสุข ความเจริญ พบเจอแต่ความก้าวหน้าในทุกเรื่อง และก็อยากให้คนไทยรักและสามัคคี สำหรับเรื่องร้าย ๆ ที่ผ่านมาในชีวิตก็ทิ้งไว้กับปีเก่า เปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีใหม่อยากมีความสุขครับ”



“บ่าววี - พันจ่าอากาศโท วีรยุทธิ์ นานช้า”
… “สวัสดีปีใหม่ ขอให้สุขสมหวัง ขอให้ทุกคนมีความสุข ขอให้เศรษฐกิจของประเทศไทยดีขึ้น คนไทยมีงานทำ ประเทศไทยมีความมั่นคงทางการเมือง ประชาชนจะได้อยู่ดี กินดี และขอให้คนไทยมีสติ เปิดกว้าง ผมขอให้ทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจ พรดี ๆ ไปถึงพี่น้องทหาร 3 ชายแดนใต้ เพื่อเป็นของขวัญและเป็นกำลังใจในยามที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ด้วยครับ ปีใหม่นี้เที่ยวอย่างสนุกแบบไร้แอลกอฮอลล์ด้วยนะครับ”



“หญิง - ธิติกานต์ ใต้ไธสง” … “ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง มีแต่สิ่งดีงามเข้ามาในชีวิต หมู่มารทั้งหลายขอให้แพ้ภัยตัวเอง เพราะหญิงเชื่อว่าความดีจะชนะทุกสิ่ง ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ ขับรถอย่างระมัดระวัง พักผ่อนให้เต็มที่ และไม่ดื่มแอลกอฮอล์ถ้ารู้ตัวว่าต้องขับรถ เพราะอยากให้เทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ มีแต่รอยยิ้ม สวัสดีปีใหม่ค่ะ”



“ลาล่า - ขวัญนภา เรืองศรี (ลาล่า โปงลางสะออน)”
... “ ขอให้ทุกคนแข็งแรง ยิ่งใหญ่ อายุยืนยาว ก้าวหน้าเจริญสุขในทุกด้าน และฝากถึงพี่น้องชาวไทยให้มีปัญญารู้คิดเห็นถึงประโยชน์ส่วนรวมมากว่าประโยชน์ส่วนตน ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามคำสอนของในหลวง น้อง ๆ ก็ขอให้ตั้งใจเรียน อย่าเกเร ใครที่ผิดพลาดไปแล้ว ขอให้เริ่มต้นใหม่ เป็นคนดีของสังคม กลับตัวกลับใจสังคมให้อภัยเสมอค่ะ สวัสดีปีใหม่คนไทยทุกคนค่ะ”



“กระแต - นิภาพร แปงอ้วน”
… “สวัสดีปีใหม่เจ้า ขอให้พี่น้องคนไทยทุกคนมีรักและสามัคคี เป็นน้ำใจเป็นหนึ่งเดียวกัน ปีเสือที่ผ่านมาเป็นปีที่เราเจอะเจอกับปัญหาต่างๆ มากมายมาเยอะ ก็ขอให้ปีกระต่ายปีนี้ พบเจอแต่สิ่งที่ดี มีแต่ความรุ่งเรือง และก็ขอให้เศรษฐกิจปีกระต่าย มีแต่ความก้าวหน้า พี่น้องทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดี สวัสดีปีใหม่ค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments