“แดน” รับอยากร่วมงานกับ “บีม” อีก แต่ไม่เคยชวนมา “โซนี่”

“แดน” รับอยากร่วมงานกับ “บีม” อีก แต่ไม่เคยชวนมา “โซนี่”

1

      และเตรียมไปรับงานอิสระด้วยตัวเอง แต่ยังหวั่นๆ กลัวจะมีปัญหากับต้นสังกัด จนถึงกับต้องยกเลิกการไปร่วมงาน 4 seasons Concert ไปเมื่อก่อนหน้านี้ เพื่อตัดปัญหาที่จะเกิดขึ้น เพราะสัญญาจะหมดจริงก็เกือบกลางปีหน้า

     ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสขึ้นอีกระลอกว่า “บีม” จะย้ายไปซบอก “โซนี่” ตามเพื่อนอย่าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” เพราะนอกจากจะมีหนุ่มแดนแล้วยังมี “ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” อดีตผู้บริหารเก่าค่ายเพลงในเครืออาร์เอสฯ มาเป็นผู้บริหารที่โซนี่อีกด้วย ยิ่งจะเป็นเรื่องง่ายที่ “บีม” จะย้ายมาทำงานด้วย

      เกี่ยวกับประเด็นนี้ “แดน” ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ไม่เคยชวน “บีม” ไปซบอก “โซนี่” อย่างข่าวที่ลือและคาดเดากันไป แต่ยอมรับยังอยากร่วมงานกับ “บีม” อยู่

    “คือผมกับพี่บีมก็มีไปกินข้าวไปเจอกันบ้าง แต่จริงๆ แล้วจะไม่ค่อยได้คุยเรื่องงานกันเท่าไหร่ ซึ่งแต่ละคนก็มีการตัดสินใจเป็นของตัวเอง พี่บีมเองก็มีคุณพ่อคุณแม่ของเขาที่เขาปรึกษากัน แต่ก็เคยบอกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากทำงานด้วยกันจังเลย แต่ไม่ได้บอกว่าให้มาทำที่ไหนอะไรยังไง แค่บอกว่าอยากทำงานด้วยกัน เล่นหนัง เล่นละครเป็นพิธีกร หรือว่ามีโปรเจกต์พิเศษเรื่องเพลงก็ประมาณนั้นน่ะครับ แต่ไม่ได้บอกว่ามาทำงานที่นี่ด้วยกันมั้ย ยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ คือเราไม่เคยเอาโปรเจ็กต์ไปนั่งคุยถึงขั้นนั้นขั้นนี้แค่ทานข้าวด้วยกันแล้ว เปรยๆ ว่าถ้ามีงานด้วยกันก็ดีนะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments