“บิลลี่” ได้ฤกษ์ ม.ค.54 แต่งเมียรอบ 2 ปิดอู่ปั๊มลูก

“บิลลี่” ได้ฤกษ์ ม.ค.54 แต่งเมียรอบ 2 ปิดอู่ปั๊มลูก

1

        เวลานี้หนุ่มนักร้องหน้าเข้ม “บิลลี่ โอแกน” ถึงเวลาสลัดความโสดอีกรอบกับแฟนสาวนอกวงการชื่อว่า “น้ำฝน” หลังจากพบรักและคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 4 ปี

     โดย “บิลลี่” เผยต้นปีหน้า มกราคม 2554 จัดงานแต่งแน่แบบเรียบง่าย ไม่หวือหวา มีกันในหมู่เครือญาติเท่านั้น ฮันนีมูนในประเทศไทย และไม่ขอมีลูกด้วยกันเพราะแก่แล้ว ยันขออยู่กับภรรยาคนนี้แบบเพื่อนดูแลกันและกันตลอดไป

     “งานแต่งน่าจะเป็นเดือนมกราคมครับ ส่วนจะวันไหนเดี๋ยวผมเรียนให้ทราบอีกทีแล้วกัน สถานที่ก็จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง จะไปเหรอครับ ไปแล้วใส่ซองเปล่า (หัวเราะ) เดี๋ยวแจ้งให้ทราบ แล้วก็ขอบคุณที่ถามถึง

     ช่วงนี้พยายามเตรียมงานอยู่หลายอย่าง ผมก็วิ่งเอาบัตรเชิญไปให้ ก่อนปีใหม่ เพราะเดี๋ยวจะหยุดกัน ก็ต้องพยายามให้ครบทุกคน ซึ่งคนที่เชิญมาร่วมงานส่วนใหญ่จะ เป็นพี่น้องมากกว่าครับ พี่ชายผม น้องชายผม ก็อาจจะมีในส่วนของพิธีนิดๆ หน่อยๆ แต่จัดให้เรียบง่าย จัดเป็นงานเล็กๆ ประหยัด ตามความเหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจ ไม่ได้จัดงานใหญ่โต ก็หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย

     เรือนหอไม่มีครับ ก็อยู่บ้านเท่าที่มีเป็นบ้านเล็กๆ มีเท่าไหร่ก็อยู่เท่านั้นแหละ ส่วนฮันนีมูนก็อย่าเรียกฮันนีมูนเลย เรียกว่าไปพักผ่อนดีกว่า ก็คงมีนิดหน่อยในประเทศ

     แต่งแล้วจะปั๊มลูกเลยไหม คงไม่มีแล้วครับ อายุขนาดนี้แล้ว ตอนนี้ผมก็ 40 กว่าแล้ว ถ้าคิดจะมีลูกใหม่อีกตอนนี้ กว่าลูกจะโตผมก็ 60 แล้ว ผมจะอยู่ถึงตอนนั้นหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตัวเจ้าสาวเองก็ไม่อยากมีลูก เราได้คุยกันแล้วว่า เราจะอยู่เป็นเพื่อนกัน แต่งเพื่ออยู่ดูแลกัน พออายุมากๆ มันก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องว่าจะมีบุตรมีอะไร อยู่ดูแลกันจนกว่าชีวิตจะหาไม่กันไปชาติหนึ่งดีกว่า”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“มิค” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบนซ์” แฟนกัน 20 ปีแล้ว ประกาศให้รู้รักหนูมากกว่าเดิม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments