“พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” หวานฉ่ำวันวิวาห์ ไม่พร้อมมีลูก

“พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” หวานฉ่ำวันวิวาห์ ไม่พร้อมมีลูก

1

     สำหรับพิธีฉลองวิวาห์ระหว่าง สาวรอยยิ้มพิมพ์ใจ “พอลล่า เทเลอร์” กับสามีหนุ่ม “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ณ รร. แมนดาริน โอเรียลเตล กรุงเทพ (บางรัก) ซึ่งมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นคู่รักและงานแต่งงานที่น่ารักหวานฉ่ำจริงๆ

     ซึ่งมีถามถึงความรู้สึกของทั้งคู่และแพลนในการใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ทั้งคู่ให้คำตอบว่า ทั้งคู่แพลนอยู่ 2 ประเทศ โดยจะบินไป-กลับระหว่างไทยและอังกฤษ แต่ยังไม่พร้อมจะผลิตทายาท เพราะต้องการให้สามีเรียนจบที่อังกฤษก่อน หลังจากจบงานฉลองวิวห์ทั้งคู่จูงมือสองครอบครัว ฉลองคริสมาสต์ และ ซ้อมฮันนีมูน ที่ จ. ภูเก็ต ทันที

ในวันนี้เป็นยังไงบ้าง?

     พอลล่า : “(ยิ้ม) ความรู้สึกวันนี้เหรอ ขอบอกว่าพวกพี่ๆ เป็นคนแรกที่ได้เห็นเราใส่ชุดนี้ ตอนเดินมาจะร้องไห้เลย (หัวเราะ) ตื่นเต้นมาก พี่ต้องใส่ชุดนี้แล้วมายืนอยู่ตรงนี้ (แตกต่างจากตอนที่จดทะเบียนมั้ย?) แตกต่างเยอะมาก จดทะเบียนก็จดกันเฉยๆ คนอื่นไม่ต้องแต่งตัวเยอะแยะมากมาย แต่วันนี้เหมือนทุกคนตั้งใจจะมาดูพอลล่ากับเอ็ดเป็นคู่กัน เป็นอะไรที่กดดันในแง่ดี ตื่นเต้นเหมือนกัน”

เอ็ดเวิร์ด รู้สึกยังไงที่เห็น พอลล่า ใส่ชุดเจ้าสาว ?

     เอ็ดเวิร์ด : “สวยมาก อึ้งไปเลย แต่ว่าเคยมีอยู่วันนึงที่สวยมากคือวันแรกที่เจอ และวันนี้ก็สวยมาก...(พูดภาษาไทยได้มั้ย?...พอลล่ากระซิบให้พูดว่ารักภรรยามากที่สุด พูดได้มั้ย....เอ็ดเวิร์ดพูดทันที “ผมรักภรรยา” (หัวเราะ)”

ธีมงานวันนี้?

     พอลล่า :
“จริงๆ เป็นเหมือนงานปาร์ตี้มากกว่า ชวนทุกคนมาสนุกกัน จะมีเหมือนตัดเค้ก แล้วก็มีความสนุก ครอบครัวมาครบทั้งสองฝ่าย เพื่อนๆ ก็มากันครบ เพื่อนๆ เอ็ดก็มาบ้าง”

แพลนบินไปฮันนีมูนที่อังกฤษ ?

     พอลล่า : “อุ้ย ไม่ได้ฮันนีมูนหรอก คือพอดีจะไปคริสมาสต์ แล้วครอบครัวเขามาพอดี ยังไม่ฮันนีมูน เพราะเอ็ดต้องกลับไปเรียน คงไปอยู่เป็นเพื่อนเขา คงฮันนีมูนกลางปีเพราะเขาเรียนจบกลางปี”

จะมีลูกเลยมั้ย?

     พอลล่า :
“โอ้ววว เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที”

หลังแต่งไปอยู่ที่ไหน?

     พอลล่า : “ตอนนี้ไปอยู่อังกฤษก่อน แต่ต้องกลับเมืองไทยมาทำงาน ก็คงไปๆ มาๆ ระหว่างอังกฤษกับเมืองไทยก่อน”

     เอ็ดเวิร์ด : “มีความสุขมากที่ได้เราเป็นภรรยา และแฮปปี้มาก มันยากมากที่จะหาคำอธิบาย เป็นความรู้สึกที่พูดยาก แต่ถ้าต้องพูดอย่างหนึ่งก็อยากจะบอกว่า แฮปปี้ มีความสุข แล้วก็ดีใจที่มีคนนึงสามารถใช้ชีวิตด้วย มีปัญหาอะไรในชีวิตถ้ามีคนอยู่ข้างๆ และลำบากด้วยกันมันดีกว่า”

     พอลล่า : “พรุ่งนี้บินไปภูเก็ตค่ะ ไปคริสมาสต์กันเลย ไปกันสองครอบครัวเลย วันที่ 27 ธ.ค. ไปอังกฤษ อยู่ถึงกลางเดือนมกราคม เอ็ดต้องไปเรียนที่นั่น แต่พอลล่าไปๆ มาๆ เดี๋ยวไปหาบ้านที่โน่น แพลนงานก็มีประมาณกลางมกราคมค่ะ ยังอึ้งอยู่ พี่ๆ มาเยอะมาก”

ถามเอ็ดเวิร์ด ประทับใจอะไรเมืองไทยบ้าง?

      เอ็ดเวิร์ด : “ต้องขอบคุณพวกพี่ๆ ด้วย มากันเยอะขนาดนี้รู้เลยว่าพี่ๆ รักพอลล่ามาก ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่คอยซัพพอร์ตพอลล่ามาตลอด เพราะว่าถ้าไม่มีพวกพี่ไปด้วยกัน พอลล่าก็คงไม่เป็นแบบนี้ ก็ขอบคุณมาก

     พอลล่า : “พอลล่าก็ขอบคุณมาก”

ชินกับคำว่าสามี - ภรรยาหรือยัง?


     พอลล่า :
"ไม่ชินเลยค่ะ ทุกวันนี้เจอกันแล้วแบบว่า เอ๊ย..สามีเรา (หัวเราะ) เหมือนมันแปลก"

ครั้งแรกที่เจอแล้วรู้ว่าใช่เลย มีความรู้สึกยังไง?

     พอลล่า :
“ขอบอกว่ามันอธิบายยากมาก มันไม่ได้เป็นคำเดียว เหมือนที่เกิดขึ้นในหนัง พอเจอกันแล้วบอกว่าจริงเหรอ...เหมือนเราเจอกันสองคนแล้วชอบกันเลย มันไม่มีคำอธิบายความรู้สึกเหล่านี้ได้ (ยิ้ม)”

     เอ็ดเวิร์ด : "การที่เจอผู้หญิงคนนึงแล้วรู้ว่าใครจะเป็นภรรยา เราสามารถกำหนดไว้แล้วว่าผู้หญิงที่จะมาเป็นภรรยาต้องเป็นแบบนี้นะ เราอาจจะเจอผู้หญิงคนที่สามารถทำได้ทุกอย่าง ตามที่เราต้องการมาเป็นชีวิตคู่ของเรา แต่ว่าอาจจะไม่ใช่ พอมาถึงคนที่จะใช้ชีวิตด้วยมันไม่ใช่แบบว่าต้องมีทุกข้อที่เราคิดไว้แล้ว ความรู้สึกมันใหม่หมด ครั้งแรกที่เจอพี่สาวเขาเป็นคนแนะนำ พี่สาวเขาบอกเขามาตลอดว่ายูต้องเจอคนที่ชื่อพอลล่า พอมาเจอกันเขารู้เลยว่าทำไมพี่สาวเขาถึงอยากให้เจอกัน เขาบอกว่าแค่เห็นพอลล่ายิ้มก็ไปเลย (หัวเราะ)”

เอ็ดเวิร์ดพร้อมจะเสียความเป็นส่วนตัวมั้ย เพราะ พอลล่า เป็นคนของประชาชน?


     เอ็ดเวิร์ด :
“ยังแตกต่างอยู่ ตอนนี้นั่งมองพวกพี่อยู่ว่ามาถ่ายรูปเขาทำไม อยากถ่ายเขาจริงเหรอ เหมือนเป็นอะไรที่ต้องชินไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ยังอึ้งอยู่ ต้องยอมรับกับมันและยอมรับได้ เพราะเขารู้ว่าอันนี้เป็นงานของเรา ทำให้เรามีทุกวันนี้ได้”

มีคำมั่นสัญญากันยังไงบ้าง?

     พอลล่า :
"เราเคยคุยกันไว้แล้วว่าคือเราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน คบกันมาประมาณปีครึ่งแล้วแต่งงาน คือเราคุยกันไว้ว่ายังต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ทุกวัน ไม่มีวันมีปัญหาหรือแยกทางกัน สู้กันต่อไปเรื่อยๆ ไม่ยอมแพ้ เรียนรู้ไปตลอดชีวิต ไม่มีวันจบ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กล้องจับฉ่ำมาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์”  นักแสดงไทยคนแรกในงาน Met gala ฮอตติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์

หวานฉ่ำ! “ศรีริต้า” เข้าครัวทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี “กรณ์ ณรงค์เดช”

หน้าตาคล้ายกันมาก  “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพ“อนันต์ บุนนาค” กับพี่สาวพร้อมบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเมื่อมีความสุข

คอมเมนต์สนั่น! ชาวเน็ตแห่เตือนหลัง “ยิว-เจนนี่” หลังโพสต์คลิปพูดชื่อลูกคนที่ 2

ซัพพอร์ตไม่หยุด ! กำลังใจจากชาวเม่นกำลังเดินทางไปหา “อุ้ม ทวีพร”

“ตุ๊ก ญาณี” เปิดใจปมคนมองตกอับ พร้อมเล่านาทีบอกลูกว่าพ่อ-แม่ เลิกกันแล้ว

ไม่ทนแล้ว! “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เดินหน้าพบทีมทนาย ขอปกป้องตัวเอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments