“แดน-น้ำชา” กลัวผีเด็ก โผกอดกันกลม !!!

“แดน-น้ำชา” กลัวผีเด็ก โผกอดกันกลม !!!

1

      เรื่องราวของละครรักสุดหวานสุดวุ่น “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุดพระเอกขี้เล่น ทะเล้นทุกสถานการณ์ “ตวัด” (แดน-วรเวช ดานุวงศ์) กับนางเอกเปรี้ยวสุดตี๊ส “ฝุ่น” (น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์) ลงทุนเช่าห้องชั้นบน “ร้านราเม็ง” เพื่อเฝ้าดูแฟนเก่าของทั้งคู่คือ “ตี้” (เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ) กับ “เป้” (ฌอห์ณ จินดาโชติ) และงานนี้ทั้งคู่ก็เจอดีเป็นการต้อนรับการเข้ามาอยู่ห้องใหม่ด้วยกันเข้าเต็มๆ จาก “ก๊อกแก๊ก” (น้องไท กลมกิ๊ก) น้องชายตัวดีของ “กั๊ซ” (นิกกี้-ณฉัตร) เจ้าของ “ร้านราเม็ง” มาทำป่วน แอบดอดเข้ามาในห้อง ทำให้ “แดน-น้ำชา” คิดว่าเป็นผีเด็กมาหลอก ทั้งคู่เลยโผเข้ากอดกันกลม

      ฉากนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำนานมาก เพราะบทค่อนข้างยาว “พี่เอส” (คมกฤษ) ผู้กำกับฯ เลยเรียก 3 ตัวแสดงหลักๆ “แดน-น้ำชา” และ “น้องไท” มาซักซ้อมกันก่อน ตั้งแต่อารมณ์ความรู้สึกของแต่ละคน โดยเฉพาะ “น้ำชา” ที่ต้องทำเป็นเก่ง ไม่กลัวอะไร แต่พอเจอเข้าจริงๆ ก็ต้องทำหน้ากลัวแบบไม่ห่วงสวย โผเข้ากอด “แดน” ซึ่งกว่าจะถ่ายทำกันได้สำเร็จ ก็ซักซ้อมคิวกันอยู่หลายรอบทีเดียว

      “น้ำชา” เล่าว่า “เป็นตอนที่ชากับพี่แดนเข้ามาห้องเช่า แล้วไฟเกิดดับ ฝนตก ฟ้าร้อง บรรยากาศดูน่ากลัวๆ แล้วชาหันไปเห็นน้องไทวิ่งผ่านๆ เหมือนผี ก็ตกใจ แต่ฟอร์มเยอะ ต้องทำเป็นไม่กลัว แต่พอเห็นพร้อมกันกับพี่แดน ก็เลยตกใจโผกอดกันกลมค่ะ ซึ่งดูเหมือนเป็นซีนหวานๆ โรแมนติกๆ ของชากับพี่แดน เพราะมีกอดกันด้วย แต่จริงๆ เป็นการกอดกันแบบฮาๆ มากกว่า และพอสุดท้ายไฟมา เลยเฉลยว่าเป็นน้องไท ด้วยความที่กลัวเสียฟอร์ม ชาก็แก้เก้อ ด้วยการผลักพี่แดนออกไปค่ะ ก็เป็นอีกฉากที่กว่าจะเล่นผ่านได้ ต้องใช้พลังเยอะมากๆ โดนเฉพาะการกลั้นขำพี่แดน ซึ่งพี่แดนจะมีมุกฮาๆ ใส่มาตลอดค่ะ”

      ติดตามชมฉากวุ่นๆ นี้ได้ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” วันเสาร์ที่ 25 ธ.ค.นี้ เวลา 20.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments