“แดน” ซวย โดน “น้ำชา” วางยา เป่าหู  “นิกกี้” จนหึงขึ้นหน้า บีบคอแทบเคล็ด

“แดน” ซวย โดน “น้ำชา” วางยา เป่าหู “นิกกี้” จนหึงขึ้นหน้า บีบคอแทบเคล็ด

1

     มีเรื่องให้สนุกกันอีกแล้ว กับละครรักสุดหวานสุดวุ่น “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” ที่มีตัวละครมาเพิ่มสีสันอีก 2 คน คือ “กั๊ซ” เจ้าของร้านราเม็ง รับบทโดย “นิกกี้ (ณฉัตร จันทพันธ์)” และ “กีกี้” แฟนสาว รับบทโดย “อะตอม (กฤชกนก สวยสด)” ที่จะมาทำให้ชีวิตรักวุ่นๆ ของ “แดน-น้ำชา-เต้ย-ฌอห์ณ” วุ่นวายเข้าไปอีก โดยฉากนี้เป็นตอนที่ “กั๊ซ” (นิกกี้) เข้ามาเห็นแฟนสาว “กีกี้” (อะตอม) นั่งตักของ “ตวัด” (แดน) เลยเกิดลมเพชรหึง พุ่งเข้าไปบีบคอ “ตวัด” โดยไม่ได้ฟังเหตุผลเลยว่าที่ “กีกี้” เข้าไปอยู่ในอ้อมกอดและนั่งบนตัก เป็นเพราะว่าสะดุดขาตัวเองล้มพร้อมชามราเม็งในมือ “ตวัด” เลยคว้าตัวช่วยไว้ โดยมี “ฝุ่น” (น้ำชา) คอยเป่าหูอยู่ข้างๆ ยิ่งทำให้ “กั๊ซ” โกรธจัด

      งานเลยเข้านักแสดงป้ายแดงอย่าง “นิกกี้” ซึ่งเพิ่งเล่นละคร “ช็อกโกแล็ต 5 ฤดู” เป็นเรื่องแรก “พี่เอส (คมกฤษ ตรีวิมล)” ผู้กำกับฯ จึงต้องติวเข้มแบบตัวต่อตัว ตั้งแต่ฉากหึงว่าต้องทำหน้าตาโกรธจัด ปากคอสั่นยังไง “แดน” ในฐานะนักแสดงรุ่นพี่เลยช่วยสอนเทคนิคการทำปากคอสั่นให้กับ “นิกกี้” พร้อมสาธิตให้ดูอีกต่างหาก หลังจากที่ “นิกกี้” จดจำเทคนิคเรียบร้อย ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที โดยเทคแรก “นิกกี้” ยังไม่ค่อยรู้จังหวะ พุ่งเข้าไปบีบคอ “แดน” จนฝากรอยแดงไปทั้งคอ พอ “นิกกี้” เห็นรอยมือที่คอของ “แดน” ก็หน้าเสีย รีบขอโทษเป็นการใหญ่ และพอในเทคต่อมา เริ่มเข้าจังหวะ เลยได้ยินเสียงสั่งผ่านของ “เอส” ผู้กำกับฯ พร้อมกับเสียงถอนหายใจของ “นิกกี้”

      “แดน” เล่าว่า “ฉากนี้เป็นความซวยของแดน ที่นิกกี้มาเห็นอะตอมนั่งตักอยู่ เลยโกรธจัด เข้ามาบีบคอทำร้าย ซึ่งก่อนถ่ายจริงก็ซักซ้อมกันอยู่หลายรอบ เพราะนิกกี้เป็นน้องใหม่ เลยยังเกร็งๆ แดนเลยช่วยแนะนำบอกวิธีการบีบว่าต้องประมาณไหน และก็ย้ำไปว่าให้เล่นเต็มที่ จะได้สมจริง ซึ่งพอเทคแรกนิกกี้ก็ใส่เต็ม บีบจนคอแดง เค้าก็ตกใจ รีบมาขอโทษ แดนเลยบอกว่าไม่เป็นไร แต่เบามือหน่อย ก็ดีนะ (ยิ้มๆ) เลยช่วยให้นิกกี้คลายกังวลไป และก็ถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดีครับ”

      ติดตามชมฉากวุ่นๆ นี้ได้ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” วันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ เวลา 20.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments