"จีจ้า"คืนแอ็คชั่นควง"หม่ำ"โกอินเตอร์แดนกิมจิ

"จีจ้า"คืนแอ็คชั่นควง"หม่ำ"โกอินเตอร์แดนกิมจิ

1

       คู่ "หม่ำ จ๊กมก" ว่า "ถือเป็นโอกาสดีที่ได้เปิดโลกทัศน์ของตัวเอง เพราะ ที่ผ่านมามีการทํางานแต่ในบ้านของตัวเองยังไม่เคยได้ทํางานกับคนชาติอื่นๆ เต็มๆ ตัวเลย ถ้าไม่นับรวมจากตอนที่เล่นเรื่องช็อคโกแลต ซึ่งตอนนี้จ้าว่าทําให้ตัวเองได้เข้มแข็งขึ้น คิดท่าทางต่อสู้ได้ใหม่ๆ ขึ้น ทําให้ตัวเองได้ทราบว่าจะต้องบู๊ตรงไหน ชูเอกลักษณ์ของไทยได้มากน้อยแค่ไหน"

หนักใจในการร่วมงานกับเกาหลีครั้งนี้มั้ย "ยอมรับตอนแรกๆ ว่ามีบ้าง เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทําอย่างไร วางตัวแบบไหน แต่พอได้คุยกันแล้ว ถือว่าจุดยืนของพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว ก็มีบางมุมอยากให้ตัวจ้าเองได้แสดงศักยภาพของตัวเองให้เต็มที่ ถ้าทําออกมาแล้วคนต่างชาติชื่นชอบก็ถือเป็นผลพลอยได้ของตัวเองไป แต่สิ่งหนึ่งที่เขาคอยบอกเสมอ คือเรื่องความเป็นไทย"

เห็นว่าแสดงกับ "พี่หม่ำ" อีกแล้ว
"ก็คงจะได้โกอินเตอร์ด้วยกันค่ะ หลังจากที่พี่เขาเคยโกอินเตอร์มาแล้วหลายเรื่อง หนนี้น้ากับหลานก็คงจะได้รับรู้อะไรแปลกใหม่บ้าง เพราะว่าพี่เขามีประสบการณ์เยอะ ก็จะช่วยให้จ้าได้เรียนรู้อะไรได้บ้าง"

มองตลาดต่างประเทศไว้อย่างไร "สําหรับบ้านเราตอนนี้ก็คงจะเป็นการฉีกประวัติศาสตร์การทํางานบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งก็ได้ ที่ทุกคนจะได้รับรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในปีหน้า และเชื่อว่าหลังจากหนังเรื่องนี้ออกสู่สายตาคนต่างชาติทุกคนต้องชื่นชอบแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments