ลูกผู้ชายตัวจริง “แทคยอน” วง 2PM ยกเลิกกรีนการ์ด เพื่อเข้าเป็นทหาร

ลูกผู้ชายตัวจริง “แทคยอน” วง 2PM ยกเลิกกรีนการ์ด เพื่อเข้าเป็นทหาร

1

       เพราะหนุ่มคนนี้ เขาตัดสินใจขอยกเลิกกรีนการ์ดในสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวเกณฑ์ทหาร เข้าสู่กองทัพเกาหลีใต้ในอนาคต ถือเป็นความตั้งใจที่น่าชื่นชมจริงๆ สำหรับลูกผู้ชายที่ยอมเสียสละเพื่อชาติ รู้หน้าที่ลูกผู้ชายที่ควรทำ

    และทางต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ยืนยันกับ Money Today Star News ถึงการขอยกเลิกกรีนการ์ด หรือบัตรประจำตัวผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวรอย่างถูกกฎหมายในสหรัฐฯ ของแทคยอนว่า .... “แทคยอนกล่าวว่า เขาต้องการจะขอยกเลิกกรีนการ์ด และเมื่อในวันที่ 1 ธ.ค.นี่เองที่เขาได้รับการยืนยันว่าสถานะการเป็นผู้มีถิ่นฐานถาวรในสหรัฐฯของเขาได้ถูกยกเลิกไปแล้ว”

     ซึ่งแต่เดิมนั้น นักร้องหนุ่มแทคยอนและครอบครัวได้ย้ายไปอยู่ เมืองเบดฟอร์ด มลรัฐแมสซาซูเสส สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เด็ก และใช้ชีวิตอยู่ที่นั้น 7 ปีเต็ม แล้วเดินทางกลับมาทำงานในเกาหลีใต้ ภายหลังผ่านการออดิชั่นของ JYP Entertainment ที่นิวยอร์ก และได้เป็น 1 ใน 7 สมาชิกของวงบอยแบนด์ 2PM

     เมื่อปี 2008 แทคยอนเคยรับการตรวจร่างกายเพื่อเข้าเกณฑ์ทหารรับใช้ชาติมาแล้ว ซึ่งผลออกมาว่าร่างกายของเขาไม่ค่อยจะสมบูรณ์นัก อาจจะไม่สามารถทำหน้าที่รั้วของชาติได้ และทำได้เพียงงานบริการชุมชมเท่านั้นอย่างไรก็ตามต้นสังกัดระบุว่าแทคยอนยังมีความตั้งใจจะเกณฑ์ทหารอยู่เสมอมา

     ทาง JYP Entertainment เผยว่า “แทคยอน ต้องการทำหน้าที่นี้มาก และเขาพึ่งเข้ารับการตรวจร่างกายใหม่อีกครั้งไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผมคิดว่าเขาอาจจะรู้สึกสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกาะยอนพยองที่คุกรุ่นขึ้นมา ซึ่งเราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขาในเรื่องนี้”

     อย่างไรก็ตามต้นสังกัดสรุปว่ายังเร็วเกินไปที่แทคยอนจะเข้าสู่การเกณฑ์ทหารในตอนนี้ เพราะเขามีอายุแค่ 21 ปี มันจึงยังเป็นเรื่องของอนาคต “เพราะแทคยอนยังมีอายุไม่มากนัก เขาจึงยังจะไม่เข้าทำหน้าที่ในกองทัพโดยทันที แต่จะสานต่องานในวงการบันเทิงรวมถึงเรื่องเรียน ตอนนี้เรายังจะคอยดูแลเขาต่อไป”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments