“บีม” พักงานบันเทิง ยันไม่น้อยใจ “เฮีย” เดินหน้าทำธุรกิจส่วนตัว

“บีม” พักงานบันเทิง ยันไม่น้อยใจ “เฮีย” เดินหน้าทำธุรกิจส่วนตัว

1

      สำหรับหนุ่มหล่อ “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ซึ่งช่วงหลังถือว่าเงียบหายไปทั้งงานเพลง ละคร และหนัง จนมีกระแสข่าวออกมาว่า “บีม” น้อยใจ “เฮียฮ้อ ณ อาร์เอส” เพราะไม่มีงานให้ทำ จึงยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด เบรคงานบันเทิง หันไปทำธุรกิจส่วนตัว

      เกี่ยวกับประเด็นนี้ “บีม” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า... “งานเพลงก็ ยังว่างอยู่ครับ ก็คงต้องรอปีหน้าไปเลย คือปีหน้าก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นยังไงครับ กับอาร์เอสอาจจะไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน เพราะผมเองยังอยากจะหยุดพัก ยังไม่อยากมีสังกัดหรืออะไรแบบนี้มากกว่า ถ้าหมดแล้วก็อาจจะหยุดรอดูทิศทางลม คือตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร คิดว่าต้นปีหน้าน่าจะเป็นฤกษ์ที่ดีที่จะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ คิดอะไรใหม่ๆ”

น้อยใจอะไรเฮียรึเปล่า? ...


     “ไม่ได้น้อยใจครับ เรียกว่าเป็น เอ่อ เรียกว่าอะไรดีอะ พูดตรงๆ เลยละกันนะฮะ กับ RS เนี่ยยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ผมยังรู้สึกดีๆ กับ RS แล้วก็ไม่ว่าจะมีอะไรออกมาก็ตามหรือว่ามีข่าวใดๆ ก็ตามที่ผ่านมา ก็มันอาจจะแค่เป็นการเข้าใจผิดกันแต่จริงๆ ก็ยังเหมือนเดิม

     ส่วนเรื่องการจะย้ายค่ายไปโซนี่ค่ายเดียวกับ “แดน” อดีตเพื่อนสมาชิกในวง D2B นั้น “บีม” เผยยังไม่มีการติดต่อพูดคุยใดๆ ทั้งสิ้น ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะไปค่ายไหนเลย โดย “บีม” บอกว่าตนก็ได้ไปเปิดธุรกิจส่วนตัวกับเพื่อนๆ

    “ตอนนี้ก็มีงานที่ทำแล้วสนุกๆ ผมเองก็เริ่มเปิดบริษัททำทัวร์ไปต่างประเทศ ก็เปิดมาได้ 3-4 เดือนแล้วฮะ ตอนแรกที่ไม่ได้แจ้งให้ทุกคนทราบเพราะว่าเราก็อยากให้แน่ใจก่อนว่าเออ จริงๆ แล้วเราชอบงานนี้นะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments