“พอลล่า” เห่อชีวิตคู่กับ “เอ็ดเวิร์ด” เป็นคุณนายแห่ง “บัทเทอรี่”

“พอลล่า” เห่อชีวิตคู่กับ “เอ็ดเวิร์ด” เป็นคุณนายแห่ง “บัทเทอรี่”

1

      วันแต่งงานเหมือนในหนัง หวิดไม่ได้แต่งมีข้อผิดพลาดมาก เห่อชีวิตคู่แต่ขัดใจสามีไม่พร้อมมีทายาท แย้มงานแต่งที่ไทยเป็นงานแต่งในสวนไม้ 22 ธันวาคม 53 นี้รู้กัน ยืนยันยังทำงานในวงการต่อไป

    ทำเอาหนุ่มๆ เกือบทั้งประเทศอกหักกันเป็นระนาวทิวแถวเลย เมื่อดาราสาวลูกครึ่งฝรั่งอย่าง “พอลล่า เทเลอร์” ได้ออกมาประกาศและยอมรับว่าได้แต่งงานและจดทะเบียนสมรสอย่างถูกกฏหมายกับ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” เป็นที่เรียบร้อย เป็นสามี-ภรรยา กันถ่องแท้แน่นอน...

     “ก็ไปจดทะเบียนที่ฮ่องกงมาค่ะ ตื่นเต้นดี รู้สึกว่าโตเป็นสาวแล้วมั้ง (ยิ้ม) บรรยากาศวันนั้นเขียนเป็นหนังได้เลยนะ คิดไม่ถึงเลย คือเจ้าบ่าวรออยู่แล้วเจ้าสาวยังไม่มา ทางงานก็บอกว่าเหลือเวลา 5 นาทีนะถ้าเจ้าสาวไม่มาต้องยกเลิกคิว ให้เป็นคนอื่นแล้ว แต่จริงๆ เราเตรียมตัวแล้ว ทำผม ใส่ชุดแล้วก็ยืนรออยู่ข้างถนน แต่ไม่มีรถตู้มารับ ไม่มีรถมารับเลย สุดท้ายก็ต้องนั่งแท็กซี่แล้วก็วิ่งกัน ทั้งเพื่อนเจ้าสาวแล้วก็พอลล่าต้องถอดรองเท้าแล้วก็วิ่งกัน ยกกระโปรงวิ่งกันใหญ่เลย(หัวเราะ)”

     “มันก็มีหลายอย่างที่ผิดพลาด แต่สุดท้ายเลยกลายเป็นเรื่องสนุกมาก เราต้องสลับคิวกับคนที่จะแต่งต่อจากเรา ก็ขอเขาว่าเราขอแต่งก่อนนะ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็เป็นพอลล่า เทเลอร์ บัทเทอร์รี่ ซึ่งตอนที่จดตื่นเต้นมาก เขาก็จะมีใบให้เราอ่านตามประมาณว่า พอลล่า เทเลอร์ ยอมรับนายเอ็ดเวิร์ด บัทเทอร์รี่ เป็นคู่สามี-ภรรยา คือเราก็ตื่นเต้นมากอ่านผิดอ่านถูก แล้วก็ให้สวมแหวน ก็ตื่นเต้นดี

     ถามว่าชีวิตเปลี่ยนไปไหม อืม มันต้องเปลี่ยนทันทีเลยใช่ไหม ฟ้ามันก็ยังสีเดิมนะ (หัวเราะ) ไม่รู้สิยังรอเหมือนกันว่าจะมีอะไรเปลี่ยนไป ก็หวังว่าไม่เปลี่ยนเยอะแล้วกัน ตอนนี้ก็ยังดีอยู่ค่ะ แต่ก็หวานกว่าเดิมนะ กำลังเห่อกันอยู่ (หัวเราะ)”

     สำหรับกำหนดการแต่งงานที่เมืองไทยก็จะจัดขึ้น ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล ในวันที่ 22 ธันวาคม 2553 นี้เป็นสไตล์แบบสวน พอลล่าแอบบขัดใจเอ็ดเวิร์ด เพราะยังไม่พร้อมมีทายาท โดยพอลล่ายืนยันว่ายังพร้อมจะรับทุกงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิมไม่ได้ทิ้ง

     “กำหนดแต่งก็ 22 ธันวาคมเหมือนเดิมค่ะ…พอแต่งแล้วการ ทำงานก็ยังเหมือนเดิมค่ะ รับมากเหมือนเดิมไหม ต้นปีก็ยังมีถ่ายละครอยู่ ถ่ายซิทคอมด้วย ก็ยังถ่ายเรื่อยๆ เหมือนเดิม เรื่องลูกเอ็ดอยากมีนะ แต่เราขอดูก่อน (หัวเราะ) อีกกี่ปียังไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่นานาบอกว่าห้ามแซงเขา เพราะตอนนี้เพื่อนในกลุ่มที่แต่งแล้วก็มีพอลล่ากับนานา กำลังเล็งกันอยู่ว่าใครจะเป็นคนต่อไป ไม่รู้ว่าจะเป็นใคร ทุกคนก็ต่างมองหน้าตาใสกันมาก ไม่รู้เหมือนกัน”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments