แฟนขี้เมา"แพน"เคลียร์"เวียร์"

แฟนขี้เมา"แพน"เคลียร์"เวียร์"

1

       ของนางเอกคิวทอง "เขมนิจ จามิกรณ์" จากที่เคยทําใจยอมรับได้ในนิสัยหนุ่มเจ้าสําราญและรักในรสเมรัยของแฟนหนุ่ม "ศุกลวัฒน์ คณารศ" เสียแล้ว หลังมีข่าวเกี่ยวกับนิสัย "รักเหล้า" ครั้งล่าสุดปรากฏในสื่ออีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ดาราเดลี่ ได้รับรายงานข่าวอันเป็นภาพความน่ารักของ "แพนเค้ก" ในยามที่แวะเวียนไปหา "เวียร์" ในกองถ่าย โดยนางเอกสาวจะคอยช่วยปิด ซ่อน "ขวดเครื่องดื่ม" ของแฟนหนุ่ม เพื่อไม่ให้ "ผู้ใหญ่" เห็น อันจะมีผลอื่นตามมา

แต่เวลานี้หน่วยสืบราชการดาราเดลี่กลับได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในชั้นสูงว่า กรณีข่าวลือเรื่อง "เมาเหล้า" หนล่าสุด ของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ได้กลายเป็นชนวนที่ทําให้ระยะห่างระหว่างหัวใจทั้งสองดวง ปริ แยก ห่างจากกันมากยิ่งขึ้นอีกหลายเท่า โดยมีกระแสข่าวว่า "แพนเค้ก" ถึงกับยื่นคําขาดให้พระเอกสุดที่รัก เลือกเอาว่า จะ "เลิกเหล้า" หรือจะ "เลิกรัก" เลยทีเดียว

หลังข่าวเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุชนกับรถยนต์คันอื่นจนต้องขึ้นโรงพักครั้งนี้ ถูกปูดออกมา สื่อมวลชนได้พยายามสอบถามไปยัง "คุณแม่หน่อย-นวลนง" มารดาของนางเอก "เขมนิจ จามิกรณ์" ผู้ที่รับรู้กันว่าปัจจุบันแม่หน่อย ทําหน้าที่ดูแลคิวงาน คิวชีวิตของพระเอก 7 สีด้วย โดยแม่หน่อยบอกเพียงสั้นๆ ว่า ตนไม่สบายใจที่จะพูดเรื่องนี้

 


ประเด็นที่อาจจะทําให้ความรักระหว่าง "แพน-เวียร์" เดินมาถึงทางตัน หลายคนมองว่าคือเรื่องนิสัยรักการดื่มของฝ่ายชายนี่เอง

แต่อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอฟังความจากปากของทั้งคู่ เพื่อความกระจ่างชัดอีกคํารบ ว่าแท้จริงแล้วเวลานี้หัวใจสองดวงของ "แพน-เวียร์" ยังแนบแน่นอยู่เหมือนเดิมหรือไม่?

"เวียร์-ศุกลวัฒน์" กําลังจะมีผลงานเรื่อง "เงากามเทพ" คู่กับ "ใหม่-ดาวิกา" ออกอากาศวันพุธ-พฤหัสฯ เริ่ม 9 ธ.ค. นี้ ส่วน "แพนเค้ก" มีผลงานคู่กับ "เป้-อารักษ์" ในละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" กำลังออกอากาศคืนวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ

พร้อมกับมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ "เป้" เป็นของแถม! ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

 ภูเก็ตไม่สิ้นคนสวย! “ซูริ ซูซานน่า เรโนล” ดาราสาวลูกครึ่งช่องวันคาดชิงมงจักรวาล!

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” โค้งสุดท้ายคนตายเพียบ “ไมกี้” บังกระสุน “ญดา” โดนใจนิวไฮ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments