“เคน” เตรียมบวช 12 ธ.ค.นี้ เลือกปฏิบัติธรรมวัดป่าที่เขาใหญ่

“เคน” เตรียมบวช 12 ธ.ค.นี้ เลือกปฏิบัติธรรมวัดป่าที่เขาใหญ่

1

      เคลียร์งานเพื่อเตรียมเข้าพิธีอุปสมบท ในวันที่ 12 ธ.ค. ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ก่อนไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่า เขาใหญ่ โดยกำหนดบวชเป็นเวลา 14 วัน

     “เรื่องบวชผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นปีแล้ว เห็นน็อต (นายวรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) บวชเมื่อปีที่แล้ว ผมก็ไปงานบวชเค้า แล้วมีความรู้สึกลึกๆ ว่าเพื่อนบวชแล้ว อยากจะบวชบ้าง ผมเลยหาเวลา โดยได้แพลนไว้ตั้งแต่ต้นปี แล้วก็พยายามทำงานที่รับเอาไว้ ละครที่ต้องถ่ายให้จบ เคลียร์งานทุกอย่างให้จบ เราไม่สามารถทิ้งไปได้เฉย ๆ ตอนนี้เคลียร์งานเรียบร้อยหมดแล้ว หลังจากหมดละครเวที “เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น” ก็จะหมดงานทั้งหมดของปีนี้ ผมก็จะบวชวันที่ 12 ธันวาคม ที่วัดสระเกศฯ หลังจากนั้นจะไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่าบนเขาใหญ่ ตอนนี้เริ่มท่องบทสวดบ้างแล้ว จะบวชเป็นเวลา 2 สัปดาห์”

      “เคน” จะไปบวชมีความกังวล เป็นห่วง และคิดถึงลูกๆ รึเปล่า? ... “ผมเองยังไม่รู้ว่าการที่เราเป็นพ่อคนแล้ว และจะไปบวชจะมีอารมณ์ความรู้สึกคิดถึงลูกรึแปล่า แต่ผมคิดไว้ว่าจะบอกกับน้องคุนว่าพ่อจะไปบวชแล้วนะ ผมคิดว่าน้องคุนน่าจะรู้ เพราะเขาไปวัดกับผมเป็นประจำ เขาสามารถท่องนะโมตัสสะ ภะคะวะโต ได้ แต่อาจไม่ถูกต้องเท่าไหร่ อย่างเขาเห็นพระ เขาจะยกมือไหว้ เขารู้เรื่องเยอะแล้ว ผมก็จะบอกให้เขารู้ว่าผมหายไปไหน ไปทำอะไร”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments