“โอ วรุฒ” ยัน “น้องแอร์บัส” ใช่ลูกตัว เมินตรวจ DNA รับแยกเมีย 4-5 ด.

“โอ วรุฒ” ยัน “น้องแอร์บัส” ใช่ลูกตัว เมินตรวจ DNA รับแยกเมีย 4-5 ด.

1

      จนหลายคนเป็นห่วง เพราะมีทั้งข่าวเกี่ยวกับสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรง และข่าวลือฉาวๆ ออกมาว่า “น้องแอร์บัส” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่เกิดจากภรรยาสาวชื่อ “เก๋” ไม่ใช่สายเลือดที่แท้จริงของ “โอ วรุฒ” เพราะได้ตรวจ DNA แล้ว ปรากฎว่าผลเลือดไม่ตรงกัน จึงเป็นเหตุให้บ้านแตกสาแหรกขาด ตกลงปลงใจแยกทางกับภรรยา เมื่อปัญหารุมเร้าสุขภาพที่ไม่แข็งแรงยิ่งทรุดลงไปอีก

     กับข่าวลือต่างๆ “โอ วรุฒ” ได้ ออกมาแถลงข่าวไขข้อข้องใจว่า … “ไม่ได้ไปตรวจ DNA ใดๆ ทั้งสิ้น” และยืนยันว่า “จะไม่ไปตรวจ” โอก็ยังบอกอีกว่าไม่ได้เป็นหมันอย่างที่เข้าใจ น้องแอร์บัสก็ยังเป็น “ด.ช.วรจักร วรธรรม”

     ส่วนกับภรรยาก็แยกกันอยู่  “แยกกันอยู่คนละห้องตั้งแต่ลูกคลอดอะครับ โดยแยกกันจริงคนละบ้านตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีนี้ สาเหตุเป็นเรื่องของการที่อยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสัมพันธ์กันฉันสามีภรรยามากนัก เวลาที่ไม่ตรงกัน ไม่เกี่ยวกับผู้หญิงอื่น”

     สำหรับภาระเลี้ยงดูและการพบเจอลูกนั้นโอก็เปิดเผยออกมาว่าก็เป็นคนส่งเสียเลี้ยงดู “ตอนนี้ก็ยังเป็นพ่ออยู่ ส่วนลูกอยู่กับแม่ที่จ.เพชรบูรณ์”

     เมื่อโอได้ออกมายืนยันแล้ว ก็คอยติดตามผลงานต่อไปสำหรับละคร ซิตคอม และพิธีกรของโอ วรุฒ เพราะยืนยันได้กลับมาทำงานตามเดิมหลังหมดเวลาพักงานจนถึงสิ้นปีนี้   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments