"โอ้"โชว์หุ่นเปรี๊ยะงัดหล่อสู้"สาระแนเห็นผี"

"โอ้"โชว์หุ่นเปรี๊ยะงัดหล่อสู้"สาระแนเห็นผี"

1

       "มาริโอ้ เมาเร่อ" ล่าสุดในภาพยนตร์ "สาระแนเห็นผี" ค่ายโบโพธิ์ แถมในเรื่องขอแมนโชว์หุ่นอวดสาวๆ ให้ได้ซี้ดอีกด้วย

"ถือว่าเรื่องนี้ผมได้เล่นอะไรแบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อนอีกแหละ สนุกมากๆ ครับคิดว่าคงจะไม่ได้ทําอะไรในโลกความเป็นแบบนี้ เพราะทุกคนใช้ชีวิตปกติไม่ได้โลดโผนอะไร แต่ที่โอ้รับบทจะต้องมีคาแรคเตอร์ ที่สมบุกสมบันต้องเผชิญกับเรื่องราวที่โอ้คิดว่าคงจะไม่ได้เจอในชีวิตแน่ๆทั้งบึ่งรถสามล้อห้อแมงกาไซค์"

ในเรื่องต้องเข้าขากับ "สตาร์บัคส์" ด้วย หนักใจอะไรมั้ย "ก็ไม่ค่อยนะ เพราะถือว่ารู้ทางกันมาแล้วจากเรื่องก่อน พี่เขาจะช่วยโอ้มากครับ หลายเรื่องเลยทําให้โอ้กล้าเล่นเยอะขึ้น จะได้ไม่ทําให้ถูกมองว่าโอ้ไม่มีการพัฒนา เพราะโอ้เชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาในการฝึกและพัฒนาให้เป็นขั้นๆ"

เห็นว่าเรื่องนี้ต้องโชว์หุ่นด้วย "ครับ ก็มีบ้าง อย่างในฉากสําคัญที่พี่สตาร์บัคส์ต้องมาตีเสลท และเมคอัพอาร์ติสท์ นี่ผมก็ต้องมีโชว์หุ่นด้วย ซึ่งตอนแรกก็ถามว่าจะดีเหรอ จะไหวเปล่าอ่ะ เพราะผมว่าคงไม่มีคนดูหรอกมั้ง ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็บอกว่ามันเป็นเหตุ เป็นผลนะ ในเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสและคิดว่าเหมาะกับบทก็ยินดี"

เป็นไงอยู่ในกองหวิวหรือสยิวๆ บ้างมั้ย "ก็มีบ้างนะเพราะโอ้เองก็ไม่เคยถอดเสื้อเล่นหนังอยู่แล้ว เพราะรู้ตัวว่า หุ่นไม่ดีไง ผอมก็ผอม แถมไม่รู้จะมีอะไรให้โชว์ด้วย เพราะรู้ตัวว่าขี้ก้างอยู่แล้ว แต่ก็เพื่องานนะก็ต้องทํางานให้เสร็จตามที่ได้รับมอบหมาย"

ใครอยากเห็นพัฒนาการของ "โอ้" ในแนวสนุกสนาน พบกัน 30 ธ.ค.53 ใน "สาระแนเห็นผี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments