"มีเดีย"รุกธุรกิจดาวเทียม เปิดช่องใหม่"MEDIA BOOM"

"มีเดีย"รุกธุรกิจดาวเทียม เปิดช่องใหม่"MEDIA BOOM"

1

       หลังประสบความสําเร็จ ได้รับความนิยมอย่างสูงจาก "ช่องมีเดีย แชนแนล" (MEDIA CHANNEL) และได้มีการเพิ่มช่องทางการออกอากาศมาเป็นระบบฟรีทูแอร์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการรับชมให้กว้างขวาง และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดกับการเปิดช่องใหม่ "มีเดีย บูม" (MEDIA BOOM) ที่อัดแน่นไปด้วยหลากหลายความบันเทิง แบบครบรส "นุติ เขมะโยธิน" รองกรรมการผู้จัดการสายธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียม บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จํากัด เผยว่า

"ช่อง MEDIA BOOM" เน้นความบันเทิงหลากหลาย ครบรส เพื่อให้ครอบคลุมกลุ่มคนดูได้ทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งคอนเทนต์หลัก ก็จะเป็นภาพยนตร์และซีรีส์ทั้งเกาหลี  จีน ญี่ปุ่น ที่เราได้ซื้อสิทธิ์มาจากช่อง 7 สี ที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงมา แล้ว ไม่ว่าจะเป็น รักนี้ชั่วนิรันดร์ (Autumn in my heart) เพลงรัก ในสายลมหนาว (winter love song) และอื่นๆ อีกมากมาย

สําหรับคอหนังก็สามารถเต็มอิ่มไปกับสุดยอดภาพยนตร์ดังจากทั่วโลก ที่เราได้ซื้อสิทธิ์มาจากช่อง 7 สีเช่นกัน อย่างเรื่อง THE EYE, THE MIST ฯลฯ ส่วนสําหรับภาพยนตร์ไทยจะแบ่งออกเป็นภาพยนตร์ไทย-คลาสสิค และภาพยนตร์ไทยทั่วไป ที่สามารถรับชมที่ "ช่อง MEDIA BOOM" ทีเดียว

อีกทั้งยังหลากหลายความบันเทิง ไปกับละครครอบครัวยอดฮิตจากช่อง 7 สี โดยสําหรับละครที่นํามาออกอากาศ ในช่อง MEDIA BOOM  นั้น จะมีความแตกต่างจากละครที่ออกอากาศทาง "ช่อง MEDIA CHANNEL" เพราะสําหรับ "ช่อง MEDIA BOOM" เราจะเน้นละครเยาวชน ที่สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว ในขณะที่ละคร "ช่อง MEDIA CHANNEL" จะเน้นไป ที่ละครดังหลังข่าว นอกจากนี้ยังมีรายการอื่นๆ ที่เราจะผลิตเพิ่มมาเป็นสีสัน เป็นรายการสดวาไรตี้ คาดว่าจะได้เห็นประมาณต้นปีหน้า

ทั้งหมดนี้ คือความบันเทิง ครบรส ที่เรามั่นใจว่า "ช่อง MEDIA CHANNEL" และช่องน้องใหม่ "ช่อง MEDIA BOOM" จะสามารถเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัวได้อย่างเต็มอิ่ม เพราะเรายึดหลักความพึงพอใจ และความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก และคาดว่าจะสามารถครองใจผู้ชมได้ในเวลาอันสั้น ด้วยคอนเทนต์ระดับ A+"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments