“แดน” ประเดิมฉากแรก โดน “เต้ย” ประกาศเลิก

“แดน” ประเดิมฉากแรก โดน “เต้ย” ประกาศเลิก

1

     เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ชื่อน่ากิน “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” ที่มี 4 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “แดน-วรเวช ดานุวงศ์,น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์,เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” มาจับคู่ลงจอเป็นครั้งแรก โดยประเดิมออกอากาศให้ชมกันเป็นตอนแรก วันเสาร์ที่ 20 พ.ย.นี้ เวลา 20.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

     เปิดฉากแรกด้วยเหตุการณ์เศร้าๆ คือการบอกเลิกระหว่าง “เต้ย-จรินทร์พร” รับบทเป็น “ทิชา” กับ “แดน-วรเวช” รับบทเป็น “ตวัด” แต่คนที่เสียใจกว่ากลับเป็น “เต้ย” ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายขอเลิก “แดน” ซึ่งในเรื่องเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ ที่คิดว่า “เต้ย” บอกเลิกด้วยความโกรธ เพราะเคยเลิกกันมาหลายครั้ง แต่ “เต้ย” ก็ใจอ่อน กลับคืนดีด้วยทุกครั้งที่ “แดน” ตามง้อ โดยฉากนี้เป็นตอนที่ทั้งคู่ต้องไปอัดรายการ “อย่างเทพ” ซึ่งถ้าคู่ไหนชนะ จะได้รางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวญี่ปุ่น งานนี้ “เต้ย” ทุ่มเทและตั้งใจมากสุดๆ แต่ “แดน” คิดเป็นเรื่องเล่นๆ ทั้งมาสาย ตอบคำถามผิด ทำให้ทั้งคู่ตกรอบ ฉากนี้ถึงแม้จะเป็นการแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก แต่ “แดน” กับ “เต้ย” ก็ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ทั้งทำความรู้จักพูดคุยให้คุ้นเคยก่อนเข้าฉาก ซักซ้อมและต่อบท ทำให้การแสดงออกมาเป็นธรรมชาติ ราบรื่น และผ่านไปได้ไม่ยาก โดยเบื้องหลังฉากนี้ ผู้กำกับฯ “เอส-คมกฤษ ตรีวิมล” จับทั้ง “แดน” และ “เต้ย” มาซักซ้อมว่าแต่ละคนต้องอยู่ในอารมณ์ไหน จนเข้าใจเป็นอย่างดี ถึงสั่งเดินกล้องถ่ายทำ แต่กว่าจะได้อารมณ์ที่ถูกใจผู้กำกับฯ “แดน-เต้ย” ก็ต้องวิ่งหนีกันไปมาอยู่หลายรอบ เพราะสาว “เต้ย” อดขำ กับท่าทางตลกๆ ฮาๆ สุดทะเล้นที่ “แดน” เล่นใส่มาเต็มที่นั่นเอง

      แล้วมาต่อกับฉากเล่นเกมในสตูดิโอฯ งานนี้หนุ่ม “แดน” บอกว่าสบายมากๆ โกยมุขตลกๆ กวนๆ ขนมาเต็มคันรถ ความยากจึงตกอยู่ที่สาว “เต้ย” ซึ่งในเรื่องต้องแสดงสีหน้าท่าทางไม่พอใจสุดๆ แต่ “เต้ย” สุดจะกลั้น หลุดขำ กับมุขตลกสดๆ ที่ไม่มีในบทของหนุ่ม “แดน” ยิ่งมีหนุ่ม “ภาคย์-วชิรกรัณฑ์” ที่มารับบทเป็นพิธีกร รายการ “อย่างเทพ” ในเรื่อง ส่งมุขให้อีก ทำเอาหัวเราะท้องคัดท้องแข็งกันไปทั้งกองถ่าย “เต้ย” เลยต้องยกมือขอเวลานอก ไปทำสมาธิ ถึงผ่านฉากหินนี้ไปได้

      ด้าน “น้ำชา-ชีรณัฐ” ที่รับบทเป็น “ฝุ่น” เจอสถานการณ์หนักหนาสาหัสกว่า ก็ถึงกับสติแตก ปล่อยโฮ น้ำตาไหลพราก เมื่อบังเอิญมาได้ยินแฟนหนุ่ม “เป้” ซึ่งรับบทโดย “ฌอห์ณ จินดาโชติ” หลุดปากระบายความอัดอั้นในใจว่าไม่ได้รัก “น้ำชา” แล้ว ทั้งๆ ที่รักมานานเกือบ 3 ปี และถึงแม้จะเสียใจสุดแซดขนาดไหน “น้ำชา” ก็ยังเข้มแข็งพูดกลับไปว่า “ความจริง...ฉันก็เบื่อคุณแล้วเหมือนกัน”

      เอาล่ะซิ ประเดิมตอนแรก “แดน” กับ “น้ำชา” ก็ตกที่นั่งเดียวกัน โดน “เต้ย” กับ“ฌอห์น” สลัดรัก บอกเลิก หมดรักซะแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าทำไมๆ ทั้งคู่ถึงโดนบอกเลิก ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.40 – 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี พลาดไม่ได้!!!   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments