"นุ่น"ขึ้นแท่นเศรษฐินี"ต๊อด"หนุนทุกทาง

"นุ่น"ขึ้นแท่นเศรษฐินี"ต๊อด"หนุนทุกทาง

1

       หวานใจ "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" สวมบทบาทนักธุรกิจมือใหม่ได้งดงามสุดๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท "The peace" ในซอยลาดพร้าว 15 ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างน่าชื่นใจ

ล่าสุดยังแทคทีมสามีสุดเลิฟ พร้อมด้วยพี่ชายคนเก่ง "เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี" และสมัครพรรคพวก "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ, โจ-พงษ์รัตน์ เหลืองธํารงเจริญ และ กิ๊ฟ+ผึ้ง วัชราภรณ์- สุวลี ลิมป์วชิรคม" เปิดร้านอาหารอีสานสไตล์โมเดิร์น "แสนแซ่บ" เอาใจคนรักอาหารรสจัดจ้าน โดยมีคุณพ่อสามีสุดใจดี "คุณสันติ ภิรมย์ภักดี" ให้เกียรติเป็นประธานเปิดร้าน ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสุพรีม สามเสน 28

 


นอกจากบทบาทใหม่กับการเป็นแม่ค้าแล้ว "นุ่น" ยังเล็งที่ผืนโตย่านบางบัวทองเพื่อทําธุรกิจคอนโดมิเนียมเฟสใหม่ ร่วมกับคนในครอบครัวอีกด้วย โปรเจ็คท์บิ๊กเบิ้มนี้ นางเอกสาวแพลนไว้ว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาดจะใช้งบประมาณในการลงทุนไม่น้อยไปกว่าโปรเจ็คท์แรกทีเดียว

 


ประสบความสําเร็จเข้าขั้นเศรษฐินีอย่างนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับ "ทองคํา" ซึ่งเป็นแบบฝึกหัดแรกในการเป็นนักธุรกิจ ซึ่ง "นุ่น" หักค่าเหนื่อยจากการทํางานซื้อทองเก็บสะสมไว้อย่างต่อเนื่อง ยอดสูงสุดได้กว่า 400 ร้อยบาท เมื่อราคาทองพุ่งสูงลิ่ว "นุ่น" เลยทํากําไรได้จากทองคําที่สะสมไว้มากโข 

 


จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ด้วยความขยันและมองการณ์ไกล จึงไม่น่าแปลกใจหากอนาคตอันใกล้ อันดับเศรษฐินีของเมืองไทย จะมีชื่อ "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ติดทําเนียบอีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments