ชวนเชียร์ไปดู"แฟนใหม่"

ชวนเชียร์ไปดู"แฟนใหม่"

1

       เป็นตัวแทนนักแสดง เชื้อชวนให้ไปดูภาพยนตร์แนวตื่นเต้น สยองขวัญ เรื่อง "แฟนใหม่" ของค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ที่กำลังจะลงโรงฉายในปลายเดือนนี้หนังเรื่อง "แฟนใหม่" จะดูให้ต่อเนื่องกับ "แฟนเก่า" ก็ได้ คำนี้ ผู้กำกับ "ต้อม-ปิยะพันธ์ ชูเพ็ชร์" บอกเอาไว้ หมายความว่า แฟนๆ จะไปหาเช่า-ซื้อ หนัง "แฟนเก่า" มาดู เพื่อจะให้ดู "แฟนใหม่" ได้อย่างสนุกมีรสชาติยิ่งกว่าเดิม หรือจะเข้าไปดู "แฟนใหม่" ก็จะดูรู้เรื่อง

"แฟนเก่ากับแฟนใหม่ ต่างกัน ตรงการถ่ายทอดอารมณ์ของผู้หญิงกับผู้ชาย และความซับซ้อนของคาแรคเตอร์ และใน แฟนใหม่ จะมีความลึกของบทมากขึ้น มีชั้นเชิงมีลูกเล่นในการเล่าเรื่องมากขึ้น คนดูจะได้คิดตามว่าตัวละครแต่ละตัวจะแก้ไขปัญหายังไงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น" ผู้กำกับฯ กล่าว

ข้าพเจ้า อดที่จะแซว "อู๊ดผมทอง" ทีมพีอาร์หนังเรื่องนี้ ที่มาด้วยกันกับสองสาวไม่ได้ว่า

"หนังแฟนใหม่ คงไม่มีอะไรหลุด รั่ว ออกมาให้นักแสดงต้องออกมาร้องไห้ไมค์รวมอีกนะ" ซึ่งก็ได้รับคำยืนยันจากปากในเบื้องต้นว่า ไม่มีแน่นอน

นางเอกงานชุก สาวเซ็กซี่คิวทองอีกคนของวงการ อย่าง "โบวี่" บอกข้าพเจ้าว่า ขนาดตอนที่เล่นเอง บางครั้งบางทีเธอยังมีแอบสยองเองเลย "โบวี่ต้องใช้จินตนาการเยอะมากในฉากที่ต้องกลัวมากๆ ต้องแสดงออกทางสีหน้า แววตา อารมณ์ว่าเรากลัวจริงๆ ช็อกจริง"

หนังลงโรงฉายทั่วประเทศในวันที่ 28 ตุลาคม 2553 ซึ่งหนังจะออกมาเป็นอย่างไร "เอกภาพยนตร์" คงจะแล่เนื้อเถือหนังเรื่องนี้ ให้คุณได้ทราบ ในสัปดาห์ถัดไป

ตอนนี้หนังไม่ลงโรง แต่ก็อยากชวน และเชียร์ให้คอหนังไทยจ่ายเงินซื้อบัตรเข้าไปดู เพราะเชื่อมั่นได้ว่า "ฟิล์ม อาร์อัส" ของอาร์เอส ทำหนัง ไม่ดี ไม่เป็น ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments