"อ้อม"อโหสิคนปล่อยคลิป

"อ้อม"อโหสิคนปล่อยคลิป

1

       และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ล่าสุด สาวอ้อม-พิยดา ก็แจกแจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"อย่างที่เห็นในภาพ มีน้องคนหนึ่งเดินมาโดนพี่อาท แล้วพี่อาทก็ตกใจ ตัวแม่เองก็ตกใจเช่นกัน เพราะน้องเขาก็ขอโทษ ด้วยความที่แม่เขารักลูกก็บอกว่า "เด็กมันขอโทษแล้วจะเอาอะไรอีก" คือแม่เขาหันมาเห็นอ้อม พร้อมกับพูดออกมาว่า "นี่เป็นดารานิ ฉันดูละครคุณอยู่นะ" เราก็งงว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับอาชีพของเรา แต่มันเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นตรงนี้ ซึ่งไม่ใช่อาชีพของเรา แล้วก็เถียงกัน

ยอมรับว่ามีปากเสียง แต่ขอยืนยันว่าไม่มีคําว่า ไพร่ สถุล ออกมาจากปากอ้อมและพี่อาทแน่นอน อ้อมรู้ว่าพี่อาทเป็นคนอย่างไร เขาเป็นคนรักความถูกต้องนะ ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีคําหยาบคายต่างๆ ออกมาจากปากเลยค่ะเอาเป็นว่าเราควรจะจบเรื่องนี้ อ้อมกับพี่อาทได้คุยกันแล้ว สรุปว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างผู้ใหญ่ควรจะให้อภัยกันมากกว่า อ้อมคิดว่าการให้อภัยเรื่องมันก็จบ

ส่วนเรื่องวิดีโอนั้น ทางฝ่ายโน้นเขาไปแจ้งความที่สน.ทองหล่อ ไปแจ้งเพื่อจะขอหลักฐานมายืนยันคําให้การ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอ้อมก็ไม่มีหมายจากทาง สน. เพราะคิดว่าคงจะเป็นเรื่องเล็ก แต่การที่คลิปนี้หลุดออกสู่สาธารณะก็คงเป็นเรื่องของเมเจอร์ที่จะต้องดําเนินการต่างๆ เอง

ณ ปัจจุบัน ที่อ้อมถูกกล่าวอ้างทั้งหมด ถ้าเรื่องจบแค่นี้ก็จะไม่ฟ้อง แต่ถ้ายังไม่จบแถมยังมีการกล่าวอ้างก็คงจะต้องมีการดําเนินการทางกฎหมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments