"แพม-ลลิตา"ย้ำชัด"ทีน ซูเปอร์สตาร์"แตกต่าง

"แพม-ลลิตา"ย้ำชัด"ทีน ซูเปอร์สตาร์"แตกต่าง

1

       ของ บริษัท ออเคสตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จํากัด โดยสาวเก่ง "แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล" ผู้สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาให้กับรายการ เรียลลิตี้ "ซูเปอร์สตาร์"...ที่สุดแห่งดาว 2 ซีซั่นที่ผ่านมาเผยถึงความต่างจากเรียลลิตี้เจ้าอื่นว่า ผู้ชนะของรายการ 2 คน  จะได้เซ็นสัญญาเพื่อเป็นนักร้องในสังกัด STARSHIP ENTERTAINMENT (สตาร์ชิป เอ็นเตอร์เทนเม้นต์) หนึ่งในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลี และผู้ชนะอีก 2 คน จะได้มีผลงานเพลงภายใต้โปรเจ็คท์ TEEN SUPERSTAR (ทีน ซูเปอร์สตาร์) ด้วย

"อีกความแตกต่างของรายการ "ทีน ซูเปอร์สตาร์ฯ" ก็คือจะเป็นรายการเรียลลิตี้รายการแรกที่นับคะแนนโดยการแยกผลโหวตของฝ่ายชาย และฝ่ายหญิงออกจากกันอย่างชัดเจน ทําให้การแข่งขันมีความยุติธรรม แล้วก็เข้มข้นมากขึ้นค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือในรายการฯ จะมีผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลชนะเลิศถึง 4 คน (ชาย 2 คน หญิง 2 คน) ค่ะ"

โดยทั้งนี้ "ทีน ซูเปอร์ สตาร์" เปิดรับสมัครวัยรุ่นไทยทั่วประเทศ วันที่ 25 ต.ค. ที่ขอนแก่น, วันที่ 30 ต.ค. ที่เชียงใหม่, วันที่ 6 พ.ย. ที่หาดใหญ่ และปิดท้ายกันที่กรุงเทพฯ วันที่ 13 พ.ย. ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ก่อนที่จะคัดเลือกให้เหลือ 12 คน เพื่อเข้าชิงชัยในรายการฯ และจะแพร่ภาพให้ชมกันทุกวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 21.30-23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เกาะติดความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรายการ รวมไปถึงสามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ โดยการส่งวิดีโอคลิป ที่โชว์ความสามารถในการร้อง และการเต้น ความยาวไม่เกิน 1 นาที ที่ www.teen-superstar.com หรือ โทร 08-0616-7000  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments