"โก๊ะตี๋" แฉ "หอย" โดน"อดีตแฟน" ย่ำยีใจจนไม่กล้าแต่งเมีย

"โก๊ะตี๋" แฉ "หอย" โดน"อดีตแฟน" ย่ำยีใจจนไม่กล้าแต่งเมีย

1

      4 หนุ่มซี้ปึ้ก วิลลี่ แมคอินทอช,เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย,หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ โก๊ะตี๋ อารามบอย กอดคอกันมาร่วมรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" เวอร์ชั่นพิเศษ "ความรักระหว่างเพื่อน" เมื่ออังคารที่แล้วช่วง "กล้าหรือกลัวกับคำสารภาพ" ไม่ได้สร้างความหนักใจให้ วิลลี่ นักเพราะงัดเอาเรื่องฮามาเผา เปิ้ล จนขำกลิ้งทั้งสตูดิโอ มาอังคารนี้ หอย แอบหวังว่าน้องเลิฟ โก๊ะตี๋ จะเอาเรื่องฮามาทำให้หัวใจกระตุกเช่นกัน แต่ผิดคาด เมื่อจู่ๆ โก๊ะตี๋ กลับเอา "ความลับที่ฝังลึกในหัวใจหอย" ซึ่งมีเพียงเพื่อนไม่กี่คนที่รู้เรื่องออกมาแฉ และนี่คือ "ความเจ็บปวด" ครั้งใหญ่ที่พลิกชีวิตผู้ชายรักจริงอย่าง หอย ให้กลายเป็น "ผู้ชายลั่นล้า" ในปัจจุบัน แถมประกาศจะ "ไม่มีเมีย (อย่างเป็นทางการ)" ไปตลอดชีวิต!!

      "ที่พี่หอยประกาศว่าจะไม่มีเมียไปตลอดชีวิต เพราะพี่หอยเคยอกหักฟ้าผ่ามาก่อน มันหนักเกินกว่าจะรับได้ หลายคนเจอเหตุการณ์แบบนี้อาจจะตายไปแล้ว" หอย ยืนอึ้งมองหน้า โก๊ะตี๋ ที่แฉออกมาไม่ยอมหยุด "พี่หอยเคยรักผู้หญิงคนนึงครับ รักมาก รักจนไม่คิดว่าจะรักใครได้มากกว่านี้อีกแล้ว คบมาสักพักวันนึงผู้หญิงขอไปเที่ยวเกาะ สมุยกับเพื่อนๆ พี่หอยไปด้วยไม่ได้ บอกว่าติดงาน จนผู้หญิงถึงเกาะสมุย ฟากนี้ก็กลับไปโทรเช็คโรงแรม และเบอร์ห้องพัก ตั้งใจจะเซอร์ไพรซ์แฟนไง วันนั้นพี่หอยไปซื้อดอกไม้ช่อใหญ่ แล้วหอบขึ้นเครื่องไปเกาะสมุย ไม่อายใครด้วยนะ ใครถามก็บอกว่าเอาไปให้สาว กว่าจะถึงก็ค่ำพอดี ไปถึงก็เปิดประตูผัวะ กุหลาบยังไม่ได้วางเลย กลับเห็นภาพผู้ชายที่ไหนไม่รู้กำ ลังโซ้ยแฟนตัวเองอยู่บนเตียง พี่หอยวางกุหลาบไว้แล้วบอกว่า ไปก่อนนะ ในเมื่อผมไม่ดีพอผมก็จะไป เจ็บปวดมาก เพราะผู้หญิงคนนี้คือคนที่รักมาก คือคนที่จะมาเป็นแม่ของลูก วันนั้นเป็นวันที่ทุกข์ทรมานที่สุดในชีวิตพี่หอย อยากกลับกรุงเทพก็กลับไม่ได้ ไม่มีตั๋วเครื่องบิน ตั้งแต่นั้นพี่หอยปฏิญาณว่าจะไม่ไว้ใจผู้หญิงคนไหนอีกเลย ในเมื่อผู้หญิงที่เราไว้ใจที่สุดกลับมาทรยศ แล้วเราจะไปไว้ในผู้หญิงคนไหนได้อีก พี่หอยบอกว่าจะไม่มีเมีย จะไม่รักใครจริง ขอเป็นผู้ชายลัลล้าอย่างนี้ตลอดไป...."

     เจอะอย่างนี้ "ผู้หญิงในสังกัด" ของ หอย คงสะอึก แล้ว หอย ล่ะ? เขาจะกล้ายอมรับความจริงที่ถูกเปิดเผยนี้หรือไม่ ติดตามได้ในรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ค่าย เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วันอังคารที่ 26 ต.ค. เวลา 23.15 น. ทางช่อง 5   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments