"หยาด"โสดไม่นานซบไฮโซ

"หยาด"โสดไม่นานซบไฮโซ

1

       ที่หลังจากปิดจ๊อบเลิฟกับนักแสดงรุ่นพี่ตี๋ "เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" ไปได้ไม่นาน ขณะนี้สาวหยาดมีหนุ่มตี๋ไฮโซมาดามหัวใจเรียบร้อยแล้ว แถมงานนี้คุณแม่ของนางเอกสาวก็เปิดไฟเขียว ผ่านโลดให้อีกด้วย

โดยหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ได้สืบทราบมาจากที่งานแฟชั่นโชว์ ของเสื้อผ้าแบรนด์ G 2000 ที่โรงแรม S 31 ย่านสุขุมวิทมาชนิดสดๆ ร้อนๆ อีกทั้งยังเห็นมากับตาด้วยตัวเอง ไม่พึ่งพาแหล่งข่าววงในสํานักไหนเลยทีเดียว

เรื่องมีอยู่ว่าที่งานดังกล่าวสาวหยาดได้ถูกเชิญให้มาเดินแบบด้วย ขามาสาวหยาดก็ควงคู่มากับคุณแม่เหมือนปกติทุกครั้ง แต่พอภารกิจเสร็จ ณ ลานจอดรถ จนหน่วยสืบราชการรักเห็นจะจะว่าขากลับสาวหยาดมิได้กลับกับคุณแม่เหมือนตอนมาแต่อย่างใด แต่กลับมีหนุ่มตี๋หล่อคอยเทคแคร์ มิหนําซ้ำยังขับรถเบนซ์คันหรูมากมารับอีกด้วย

ดูจากอากัปกิริยาของทั้งคู่แล้วเหมือนจะเพิ่งปลูกต้นรักกันใหม่ ดอกรักกําลังเบ่งบานเต็มที่สุดๆ เพราะสาวหยาดทั้งหัวร่อต่อกระซิกกับหนุ่มไฮโซมาดเนี้ยบหน้าตาดีแบบหัวใจพองโตสุดๆ ยังมีช็อตเด็ดที่ทําให้หน่วยสืบราชการรักได้ตาโต และแอบอิจฉาเล็กๆ ก็ตอนที่สาวหยาดซบไหล่ชายหนุ่มดูดี มีชาติตระกูลคนนั้นอย่างน่าเอ็นดู ดูเป็นสาวช่างเอาอกเอาใจฉอเลาะเป็นที่ซู้ด

หน่วยสืบราชการรักคอนเฟิร์มได้ว่า "หนุ่มพ่อรวย" คนนี้คุณแม่ของสาวหยาดคงให้ไฟเขียวผ่านฉลุยเรียบร้อยแล้วอย่างแน่นอน เพราะถ้าไม่เป็นอย่างนั้นคุณแม่คงไม่ยอมปล่อยให้ลูกสาวแสนสวย แถมมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของประชาชนขนาดนั้นได้ไปอยู่ในกํามือ "ผู้ไม่ประสงค์ดี" แน่ๆ อีกทั้งสาวหยาดก็โตแล้ว มีสิทธิ์ได้ใช้ชีวิตเป็นของตัวเอง คิดเป็นได้ระดับหนึ่งแล้วคุณแม่ก็ไว้ใจในตัวลูกสาวมากขึ้นที่จะเลือกใครสักคนมาเป็น "แฟน" ซึ่งคอนเฟิร์มได้อีกอย่างว่าสาวหยาดยังคงคอนเซ็ปต์เป็น "นางเอกสาวรักหนุ่มตี๋โค-ตะ-ระรวย" เหมียนเดิมเจ้าค่า

ยังไง? หน่วยสืบราชการลับ "ดาราเดลี่" ขอให้รักนี้ของสาวหยาดเป็นรักที่แฮปปี้ๆ นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments