“เจนี่” รับครองโสดคู่ “แอน อลิชา” พร้อมยินดีกับ “แคท” เล่น “ดวงตาสวรรค์”

“เจนี่” รับครองโสดคู่ “แอน อลิชา” พร้อมยินดีกับ “แคท” เล่น “ดวงตาสวรรค์”

1

     สำหรับนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แม้ว่าเพื่อนสาวอย่าง “นานา ไรบีนา” จะสละโสดไปแล้วเหลือเพียงสาว “แอน อลิชา” ที่ยังไม่ชัดเจน สาวเจนี่บอกพร้อมจะอยู่เคียงข้างเพื่อนเสมอ และยินดีกับสาว “แคทรียา อิงลิช” ที่ได้รับบท “ดวงตาสวรรค์” แทนตน

      “อินเลิฟกับงานค่ะ ช่วงนี้เจนี่เงียบมากเลยมีแต่งานจริงๆ งานเยอะมากถ้าได้คิวก็ถ่ายให้เยอะที่สุด ตอนนี้มีแต่ละครทาสรักเรื่องเดียวค่ะแค่นี้ก็ 7 วันละ นานา เวย์ไปฮันนิมูนก็อยากจะไปค่ะ นานาบอกจะไปอังกฤษก่อนแล้วไปนิวยอร์คต่อเค้าบอกอยู่คนเดียวได้เปล่า เราก็บอกว่าอยากจะไปตาม ช่วงนี้คงไปเกาะแกะวุ้นเส้น หรือไม่ก็อลิชา หรือไม่ก็เจนสุดาอาศัยคนอื่น นานาคงเสียใจห่างเพื่อน ตอนนี้โสดคนเดียวค่ะเอ่อ อลิชาไง ไม่รู้นะช่วงนี้เจนี่ก็อยู่กับอลิชาบ่อย ก็ไปช๊อปปิ้งแก้เครียดกัน ช่วงนี้เจนี่อยู่กับอลิชาเกือบทุกวันตื่นมาก็ถามว่าอยู่ไหน คนอื่นเค้ามีสามีเป็นตัวตนละ อย่างแอนคือเค้าก็เป็นแฟนไง เรายังมีสิทธิ์ เจนี่ไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไรเค้า เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคนเราไม่รู้ดีเท่ากับคนสองคน ถ้าเพื่อนแฮปปี้เราก็ดีใจไปเลย แต่ถ้าไม่แฮปปี้เราก็พร้อมจะอยู่ตรงนี้ อ้าแขนรับอย่างอบอุ่น 24 ชม.

      ส่วนดวงตาสวรรค์ ที่ไม่ได้เล่นไม่ได้เสียดายเพราะรู้ว่าละครมาเรื่อยๆ อย่างทาสรักเจนี่ก็สุดเหมือนกัน ก็เต็มที่มาก ถ้ามีบทแรงๆมาเจนี่ก็พร้อม ตอนนี้เป็นพี่แคท เจนี่ก็ติดตามผลงานพี่เค้ามาพี่เค้าก็น่ารักเจนี่ก็ยินดีด้วยค่ะ กับพี่ไก่ วรายุฑ ก็โอเคค่ะ เค้าไม่ได้งอนอะไร ยังเหมือนเดิมค่ะ ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments