หนุ่มกิมจิมาดเท่ "โค้ช เช ยอง ซ็อค" ผู้สร้างทีมเทควันโดไทยแข่งแกร่งระดับโลก

หนุ่มกิมจิมาดเท่ "โค้ช เช ยอง ซ็อค" ผู้สร้างทีมเทควันโดไทยแข่งแกร่งระดับโลก

1

    สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีส์แดนกิมจิ สัปดาห์นี้ห้ามพลาดรายการ “ฉันรักเมืองไทย” เด็ดขาด เพราะเรามีแขกคนสำคัญเป็นหนุ่มนักกีฬาสุดเท่ที่ส่งตรงมาจากเกาหลีใต้ "โค้ช เช ยอง ซ็อค"

    โค้ชหนุ่มวัย 37 ปี ที่นำพากีฬาเทควันโดของไทยไปดังระดับโลก ทั้งการคว้าเหรียญทองแดงจากโอลิมปิก 2004 ที่กรุงเอเธนส์ และเหรียญเงินจากโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง

      วันนี้พิธีกร "แอนดี้ เขมพิมุก" พาไปเจอตัวจริงของเขากันถึงสนามฝึกซ้อม พร้อมถามไถ่บรรดาลูกศิษย์ของโค้ชมาดเท่ว่าตัวตนแท้จริงของเขาคนนี้เป็นอย่างไร ซึ่งได้คำตอบว่าเป็นโค้ชที่เฮี้ยบมากเวลาฝึกซ้อม

      เมื่อรู้แบบนี้ "แอนดี้" เลยขอลองของด้วยการนำทัพนักกีฬาตัวจิ๋วมาฝากฝังตัวเป็นลูกศิษย์ พอเจอความน่ารักของเหล่าหนูน้อย โค้ชสุดเฮี้ยบก็เลยต้องอ่อนไปตามระเบียบ

      นอกจากนี้ "โค้ชเช" ยังใจดีพาไปเที่ยวบ้านย่านศรีนครินทร์ พร้อมเปิดตัวศรีภรรยา และลูกชายวัย 9 เดือน ที่กำลังน่ารักน่าชัง ก่อนปิดท้ายรายการด้วยบรรยากาศชายทะเล ซึ่งเป็นสถานที่ที่แขกรับเชิญของเราชอบเป็นพิเศษ

ก่อนจาก "โค้ชเช" ได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อเมืองไทยว่า “วันนี้ผมอยู่กับนักกีฬาไทยมา 9 ปี ทำงานก็มีความสุขดีดังนั้นถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากไปไหน เพราะเมืองไทยเปรียบเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของผม”

      ติดตามชมเรื่องราวของ "โค้ชเช" ได้ในรายการ “ฉันรักเมืองไทย” ผลิตโดย บริษัท กิ๊บสันแอนด์กัน จำกัด วันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้ เวลา 15.00-16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments