“พิ้งกี้” ยืนยันไม่ออกจากวงการ ขอเวลาพักใจ..ปิดปากไม่พูดเรื่องคลิป

“พิ้งกี้” ยืนยันไม่ออกจากวงการ ขอเวลาพักใจ..ปิดปากไม่พูดเรื่องคลิป

1

      เรื่องราวความรักสามเศร้าของสาว “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” สามี “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล” และ “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ก็ยิ่งร้อนระอุขึ้น หลังจากที่วานนี้หนุ่มเป็กได้เข้าไปแจ้งความที่กองปราบเพื่อหาตัวคนปล่อยคลิปนั้น สาวพิ้งกี้ก็เดินทางกลับมาจากประเทศอินเดีย และเปิดใจในงานอีเว้นท์ "เวสป้าเลิฟเวอร์" ที่คัลเลอร์ เฟรม สตูดิโอ เพื่อยืนยันว่าเธอไม่ได้ถอนตัวออกจากวงการอย่างที่เป็นข่าว

      “กี้เพิ่งกลับจากอินเดียเมื่อเช้า และก็ไปหาพี่ปิ่นตอนเช้า ก็ทราบเรื่องคลิปแล้วเพราะมีคนส่งทางบีบีว่ามีอะไรเกิดขึ้นในคลิปกี้ไม่ทราบ เพราะกี้ไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับคลิป แต่ยอมรับเป็นเสียงกี้เอง และกี้ได้พูดอะไรตอนที่กี้คุย เรื่องเกิดมานานมากแล้วตั้งแต่แรกๆ เลย ที่มีข่าวไปเคลียร์กัน ตอนนั้นบริสุทธิ์ใจจริงๆ เท่านั้นที่กี้รู้ อย่างอื่นกี้ไม่ทราบ กี้รู้พร้อมพี่ๆ ทุกคน กี้ก็ไม่รู้ค่ะ ต้องไปถามคนที่เขารู้ เพราะไม่สามารถตอบอะไรได้มากมาย ในคลิปกี้ก็พูดได้เท่าที่พูด นั่นไม่ใช่พูดต่อหน้ากี้เป็นการพูดคุยโทรศัพท์ ความสัมพันธ์อันนั้นกี้ไม่ทราบ ต้องไปถามคนที่เค้าพูด ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กี้ให้ครอบครัว ขอบคุณทั้งพี่ปิ่น ช่อง 3 และช่อง 7 ด้วย ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ สิ่งไหนที่กี้สามารถพูดได้ตอนนี้ก็คือ อยากจะขอโทษประชาชนที่ทำให้ไม่เข้าใจกันอะไรก็แล้วแต่ ณ วันนี้พูดเพราะไม่อยากให้มีปัญหาเกิดขึ้นอีก ชีวิตกี้มีครอบครัวที่จะต้องดูแล เพราะฉะนั้นอย่าเอากี้ไปเกี่ยวข้องกับใคร อย่ายุ่งกับอะไรอย่างนี้อีกเลยเพราะทุกคนแฮปปี้แล้วจบดีกว่า”

     “ข่าวที่โดนปลดจากละคร กี้ได้คุยกับพี่ปิ่น พี่ปิ่นรับรู้ข่าวเยอะมาก เพราะฉะนั้นกี้ไม่อยากให้ผู้ใหญ่ลำบากใจ มันเป็นเรื่องเกิดขึ้นตลอดเวลา ฉะนั้นกี้ขอพักงานการแสดงของกี้ ไปทำอะไรของกี้ ไปใช้ชีวิตสบายๆ สงบๆ สักพักหนึ่ง ค่อยกลับมาทำงาน ตอนนี้งานของกี้ก็มีต่อไปอินเดีย อีเว้นท์ เดินแบบก็ต้องมีต่อไปพักงานเองค่ะ แต่ทางผู้ใหญ่ถามเอาจะเอายังไง คือมันหนักมากนะมันพูดยากทุกคนได้รับผลกระทบหมด ฉะนั้นกี้ก็บอกผู้ใหญ่ว่า กี้อยากมีความสุขสบายๆ เราไม่ต้องรับรู้เรื่องนี้แค่ไหน ยืนยันว่าไม่ลาออกจากวงการ พักกะว่าไปเรียนเต้น ภาษาที่อินเดีย ทุกอย่างต้องฝึกฝนก่อน ตอนนี้ไม่มีงานระยะยาว ขอเวลาพัก พักเรื่อยๆ ไม่มีระยะเวลา อยากทำอะไรที่ทุกคนไม่ต้องลำบากใจ เราเองก็จะมีความสุขกับครอบครัวของเรา สำหรับงานช่อง 3 ก็มีตอนนี้แค่พักงานแสดง กับทางพี่ปิ่นก็รู้กันอยู่แล้วว่าตอนนี้เป็นยังไง กี้ไม่เคยคิดลาออกจากวงการเพราะเป็นนักแสดง กี้อยากทำให้มีความสามารถให้มากขึ้น อยากพัฒนาไปเรื่อย เอาเวลาว่างตอนนี้ไปทำอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่ได้ทำ”  ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

อีกหนึ่งผลงานชิ้นใหญ่ “นุ๊ก ธนดล” พระเอกเจ้าบทบาทเตรียมลงเอ็มวี “บ้าบ่พอปัว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments