"อสมท"เปิดช่องใหม่Animaxรุกตลาดวัยรุ่น

"อสมท"เปิดช่องใหม่Animaxรุกตลาดวัยรุ่น

1

       จับมือกับ Mr.Gregory Ho General Manager of Animax Asia และ Mr.Bernard Sumayao ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีเดีย รีซอร์ส แมนเนจเมนท์ จํากัด เพื่อร่วมเปิดตัวช่อง Animax ซึ่งเป็นช่องที่ออกอากาศรายการการ์ตูน คอนเสิร์ต เรื่องราวบันเทิงจากประเทศญี่ปุ่น และเอเชีย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ โดยจะเริ่มออกอากาศทางช่องทรูวิชั่นส์ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. นี้

โดยบมจ.อสมท มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสื่อใหม่ๆ ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยช่อง Animax เป็นช่องรายการบันเทิง ออกอากาศการ์ตูน เพลง คอนเสิร์ต และรายการไลฟ์สไตล์ รวมถึงความบันเทิงอื่นๆ เพื่อ นําเสนอไปยังกลุ่มวัยรุ่นไทย ภายใต้แนวคิด Connecting with the News Generation รวมทั้งการร่วมมือกับ บริษัท มีเดีย รีซอร์ส แมนเนจเมนท์  จํากัด ก็ถือเป็นก้าวสําคัญ ที่จะได้ร่วมกับบริษัทชั้นนําระดับโลก เช่น บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในการนําเสนอช่อง Animax ด้วย

ด้าน Mr.Gregory Ho General Manager of Animax Asia กล่าวว่า การเจาะตลาดในกลุ่มเคเบิลทีวี และทีวีดาวเทียมของไทย ถือเป็นยุทธศาสตร์สําคัญของบริษัทฯ และการได้ร่วมมือกับ บมจ.
อสมท ซึ่งเป็นบริษัทสื่อสารชั้นนําของไทย ก็จะช่วยให้ช่อง Animax ประสบความสําเร็จ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น และผู้ชมชาวไทย

ช่องรายการดังกล่าวจะเป็นช่องรายการการ์ตูน เพลง คอนเสิร์ต รายการไลฟ์สไตล์ และเรื่องบันเทิงต่างๆ จากประเทศญี่ปุ่นและภูมิภาคเอเชีย โดยช่องรายการดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายของบริษัท อสมท ในการพัฒนาสื่อใหม่ๆ ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้แนวคิด MCOT Network

อย่างไรก็ตาม ช่องรายการ แอนิแมกซ์ (ANIMAX) เคยออกอากาศในทรูวิชั่นส์เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาแล้ว แต่ได้ออกไปหลังจากที่ทรูมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบช่องรายการ โดยบริษัท อสมท มองว่าตลาดช่องการ์ตูนมีศักยภาพ ในด้านกําลังซื้อของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น จึงตัดสินใจดึงกลับมาฉายอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments