"ปุ๊โก๊ะ"ไม่หวั่นกระทบใจโมเดลลิ่ง

"ปุ๊โก๊ะ"ไม่หวั่นกระทบใจโมเดลลิ่ง

1

       ปุ๊โกะ ธนัชพันธ์ ในบทเจ๊จูน จากละครเรื่องแฝดนะยะ ถูกวางตัวให้เป็นโมเดลลิ่งรุ่นน้อง ที่หักหลังเจ้านายเก่าซึ่งเป็นโมเดลลิ่งขาใหญ่ในวงการมายา ถึงขนาดฉกดาราในสังกัดรุ่นพี่ มาเข้าสังกัดตัวเอง เจ้าตัวเผย ไม่หวั่นใจหากใครจะว่า นำเบื้องลึกคนบันเทิงมาเผย

"แหม...ก็ถือว่าเป็นสีสันของละครกันบ้างนะไม่ได้เลียนแบบใคร ไม่ได้ว่าใคร หรือจงใจให้เหมือนใครเลยในละครเรื่องนี้  เพียงแต่ผู้จัด พี่ไก่ วรายุธ บอกว่า หยิบตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย ในวงการบันเทิงไทย มาเป็นน้ำจิ้ม ให้ละครดูดีมีรสชาติมากยิ่งขึ้นดีกว่า   เพราะจริง ๆ แล้วในธุรกิจการแก่งแย่งดารานั้น เข้มข้นกว่านี้เยอะ  แต่ในส่วนบทของปุ๊โก๊ะ นี่เป็นละครเรื่องที่สองก็ได้เล่นเป็นสาวประเภทสองเหมือนเดิม แต่ว่าเรื่องนี้จะร้ายเป็นแบบขี้อิจฉาเอะอะจ้องจะทำร้ายเค้าเพื่อให้เด็กใน สังกัดของตัวเองชนะจะต้องดีกว่า

ปุ๊โกะคิดว่ามันเป็นการแสดง แต่ชอบบทนี้มากท้าทาย ต้องบอกก่อนว่าวันแรกที่พี่เค้าส่งบทมาให้อ่านถึงแม้ ว่าจะเป็นกะเทยผู้จัดการดารา แต่ว่าข้างในมันริศยาร้ายแบบขำๆ ก็จะต้องทำยังไงให้คนดูรู้สึกหมั่นไส้แล้วก้รักเราไปด้วยมันก็ยากนะ ไม่คิดว่าจะไปกระทบใครเราเล่นเป็นจูนก็คือจูน อยากให้คนดูดูแบบบันเทิงมากกว่า มองว่าเป็นการหยิกแกมหยอก เพราะว่าวงการบันเทิงมีทุกรูปแบบให้ได้เห็นกันนะ

ซึ่งในเรื่องนี้ต้องดัน ฟิล์ม  ธัญญรัศมิ์ หรือฟิล์ม อดีต มิสทิฟฟานี่ ให้ได้เป็นมิสเรนโบว์ควีนให้ได้ ในเรื่องปุ๊โกะ เลยต้องเข้าฉากด้วยกันตลอด  แรก ๆ ก็เหมือนจะไม่ค่อยจะไปด้วยกันเท่าไหร่นะ เพราะต่างยังไม่รู้จังหวะของกันและกัน เราเล่นแทบตาย เหนื่อยมาก  แต่ฟิล์มเขารับมุขเราไม่ทัน  แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อย ๆ ก็กลายเป็นสนิทกันไปเลย รับรองว่า เรื่องนี้ผู้ชมจะต้องขำไปกับปุ๊โกะแน่นอนค่ะ"

ติดตามชมละครแฝดนะยะ ทุกวันจันทร์และวันอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3 เร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments