"คูล93"แชมป์อันดับ1ครองใจคนฟัง6ปีรวด

"คูล93"แชมป์อันดับ1ครองใจคนฟัง6ปีรวด

1

       ทางด้าน "เคเบิลทีวี-นิตยสาร" เพื่อให้ครอบคลุมทุกด้านภายใต้คอนเซ็ปต์ Entertainment Connected บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จํากัด ก็ได้มอบหมายให้ "สุธี ฉัตรรัตนกุล" โปรแกรมไดเร็คเตอร์ คลื่น COOL 93 fahrenheit ขึ้นมานั่งในตําแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จํากัด เพื่อสานงานต่อทันที

"ความรับผิดชอบตรงนี้คือช่วยคุณกวง (คมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์) ดูในเรื่องของภาพรวม คือตอนนี้สกาย-ไฮฯ ไม่ได้เป็นแค่ธุรกิจวิทยุอย่างเดียวแล้ว แต่มีทั้งช่องเคเบิลทีวี อยู่ทางช่องทรูวิชั่นส์ มีทั้งฟรีก๊อบปี้แมกกาซีน ที่เป็นเหมือนการรุกตลาดใหม่ๆ รวมทั้งธุรกิจอีเว้นท์ แต่ธุรกิจหลักๆ ก็ยังเป็นในเรื่องของวิทยุ อย่าง Cool 93 ที่เป็นรายได้หลัก

เรื่องของการแข่งขัน ธุรกิจวิทยุเองต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าช่วงปีนี้ Trade Channel Media มันค่อนข้างนิ่งขึ้น ส่วนใหญ่ลูกค้าจะหันไปหาสื่อใหม่ๆ เยอะขึ้น แต่ท้ายที่สุดก็คือ ถ้าเป็นเบอร์ 1-2 ในตลาด ก็ยังค่อนข้าง Maintain ในเรื่องของรายได้ของตัวเองอยู่ แต่คลื่นที่เป็นเบอร์ 3 ลงไป ก็ค่อนข้างจะลําบากขึ้นสําหรับยอด Charity ที่มันมีจํากัดสําหรับลูกค้า

ภาพรวมของ Cool ถ้าใน Segment เดียวกัน คือในกลุ่ม Easy Listening ด้วยกัน ตอนนี้ Cool อยู่ในอันดับ 1 และเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนานมาประมาณ 6 ปีแล้ว และก็สามารถสร้างรายได้ของตัวเอง เป็นธุรกิจหลักที่สร้างรายได้" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments