M CHANNEL เปรี้ยง!ติดช่องยอดฮิต

M CHANNEL เปรี้ยง!ติดช่องยอดฮิต

1

       รุกต่อยอดธุรกิจ จับมือพันธมิตรร่วมเสริมความแข็งแกร่ง เร่งเพิ่มช่องทางการรับชมที่หลากหลายสู่ผู้ชมทุกเพศทุกวัย หวังให้เป็นช่อง "คนรักหนังและความบันเทิง" อย่างเต็มรูปแบบภายในสิ้นปีนี้

โดยนายสยามรัฐส์ เลาหสุขเกษม กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ กันตนา บรอดแคสติ้ง จํากัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าของเคเบิลทีวี M CHANNEL หลังจากที่มีการเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน "ด้วยศักยภาพของผู้นําด้านความบันเทิงและสื่อ เรารุกเข้าจับมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการเคเบิลทีวีท้องถิ่นทั่วประเทศทันที

โดยนําเสนอรายการต่างๆ ของช่องเรา ซึ่งขณะนี้เคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศกว่า 80% มีช่อง M CHANNEL ออกอากาศให้ชมกันแล้ว เรายังรุกเพิ่มช่องทางผ่านจาน KU Band หรือ (จานเหลือง DTV) ในช่อง 40 และเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเราได้เข้าสู่ระบบ C Band (จานดํา) ซึ่งใช้ดาวเทียมไทยคมในการออกอากาศบนแพล็ตฟอร์มของอสมท ไปพร้อมๆ กับเปิดช่องการรับชมรายการสดผ่านเว็บไซต์ m-channel.com เพื่อให้สามารถชมรายการทีวีบนมือถือระบบ AIS ได้อีกทางหนึ่งด้วย  ทําให้ M CHANNEL สามารถให้บริการเข้าถึงทุกกลุ่ม

เป้าหมายได้มากที่สุดในระยะเวลาอันสั้นและรวดเร็ว จากผลสํารวจโดย บริษัท AGB Nielson ในเดือนสิงหาคม 2553 ช่อง M Channel ติด TOP 5 ของช่องทุกประเภท และติดอันดับ 1 ในบาง Segment  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments