"ย๊าค"เรทติ้งกระฉูดเกินเป้า

"ย๊าค"เรทติ้งกระฉูดเกินเป้า

1

       ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ที่มี นางสาวภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย นั่งแท่นกรรมการผู้จัดการ ผู้ผลิตรายการ ทีนพลัสโชว์, ม.แก๊งค์, กามิกาเซ่ คลับ, เอเชี่ยนเคาท์ดาวน์, ทูไนท์ ไลฟ์ เผยทิศทางและภาวะการแข่งขันในแวดวงโทรทัศน์ว่า

"การแข่งขันของธุรกิจโทรทัศน์ ณ วันนี้ ทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมีผู้ผลิตเยอะ จึงทําให้แต่ละบริษัทต่างปรับเปลี่ยนรูปแบบการ นําเสนอของรายการโทรทัศน์เพื่อสร้างจุดขายและสร้างความแตกต่าง อย่าง ย๊าค เองเราก็หยุดนิ่งไม่ได้ ณ ตอนนี้บริษัทฯ เรามีรายการทั้งหมด 5 รายการ คือ ทีนพลัส โชว์, กามิกาเซ่ คลับ, ทูไนท์ ไลฟ์, เอเชี่ยน เคาท์ดาวน์, ม.แก๊งค์

ที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือนกันยายนนี้บริษัทฯ ประสบความสําเร็จอย่างมากทั้งในเรื่องของสปอนเซอร์ที่ให้การตอบรับหรือเรื่องของกระแสความนิยมของรายการ จุดแข็งของย๊าคคือ เราเป็นบริษัทฯ ที่มีความชัดเจน เน้นกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น อย่างรายการ ม.แก๊งค์ แม้จะเป็นรายการน้องใหม่แต่ตอนนี้เรทติ้งดีมาก

ดูได้จาก SMS หน้าจอที่น้องๆ แต่ละโรงเรียนส่งเข้ามาอยากจะให้พิธีกร (ซี-ควินท์) ไปเยี่ยมโรงเรียนต่างๆ ซึ่งเราก็นําจุดนี้มาปรับรายการ โดยจะเริ่ม  ออกไปตามโรงเรียนในต่างจังหวัดเพื่อจะให้ทั่วถึงทั้งประเทศ หรือรายการทีนพลัสโชว์ ก็ตอบโจทย์ที่เป็นรายการวาไรตี้ช่วงกลางคืนที่เรทติ้งดีที่สุด

อย่างในช่วงที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้เข้ามาโชว์ความสามารถก็มีเสียงตอบรับดีมาก เช่นเดียวกับรายการ กามิกาเซ่ คลับ ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ช่วงบ่ายวันเสาร์ สปอนเซอร์เข้ามาทํากิจกรรมกับทางรายการเยอะที่สุด ส่วนรายการเอเชี่ยน เคาท์ดาวน์ และทูไนท์ ไลฟ์ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทําให้รายได้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างรวดเร็วมาก

ส่วนในปีหน้าย๊าคจะมีรายการใหม่ๆ ออกมาเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments