ช็อค!! “เฮียฮ้อ”เผยข้อมูล “แอนนี่” คบผู้ชาย 4 คน

ช็อค!! “เฮียฮ้อ”เผยข้อมูล “แอนนี่” คบผู้ชาย 4 คน

1

      เรียกว่าช็อกวงการเลยทีเดียวกับการแถลงข่าววันนี้ของ “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บิ๊กบอสใหญ่แห่ง อาร์เอสต้นสังกัดหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลเชิงลึก ระหว่างกรณีข่าวฉาวของ “ฟิล์ม” กับนักแสดงสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ในวันนี้ (28 กย )เวลา 13.00 น. ณ บริษัท อาร์เอส งานนี้มีการเช็คข่าวอย่างละเอียดโดย เฮียฮ้ออ้างว่าได้รับการยืนยันจากทางช่อง 3 มีข้อมูลว่า หนุ่ม “จุ๊น กิติคุณ”อยู่ในรายชื่อผู้ชายที่มีสิทธิ์เป็นพ่อของลูกสาวแอนนี่

      “อย่างที่เฮียเรียนไปว่าเราต้องพูดจริง ต้องตัดเรื่องความรู้สึกออกไป เราจะเห็นปัญหาต่างๆ กรณีฟิล์มที่เฮียพูดตั้งแต่วันแรกที่แถลงข่าว คือความจริงจะปกป้องทุกคนไม่มีใครหนีความจริงไปได้ เรื่องของฟิล์มและแอนนี่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคน 2 คนจริงๆ เฮียเองก็หนีความรับผิดชอบไปไม่ได้ในฐานนะที่เราดูแลฟิล์มอยู่ ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของคน 2 คนแล้วเป็นประเด็นของสังคมไปแล้ว เราเลยต้องมีความรับผิดชอบในแง่ของสังคมจริยธรรม ใครผิดถูกยังไงก็ต้องยอมรับไปตามสภาพ ว่าจริงๆแล้วทุกคนผิดกันได้ขอให้แสดงความรับผิดชอบขึ้นมา

      จากวันนั้นถึงวันนี้เกือบ 10 วันเฮียก็ไม่คิดว่าจะต้องออกมาออกมาแก้ปัญหาเรื่องนี้ ปกติเราก็ทำธุระกิจมาเรายุ่งแต่กับเรื่องนั้น เฮียเองไม่ได้สนใจข้อมูลของฟิล์มและแอนนี่เฮียเองก็มีข้อมูลส่วนตัวเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง ที่ยืนยันได้ในฐานะที่เราเป็นผู้ใหญ่ เฮียหาข้อมูลที่ยืนยันได้ ประเด็นวันนี้มีข้อมูลเพิ่มเติมที่เป็นผลให้มองเรื่องฟิล์มกับแอนนี่แง่มุมที่เปลี่ยนไป ข้อมูลที่เฮียมีจริงๆ อยากจะบอกว่าให้มองที่พฤติกรรม สิ่งที่เฮียเช็คข้อมูลมา เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมาเฮียไม่ทราบว่าแอนนี่คบกับเพื่อนชายจำนวนมากน้อยเท่าไหร่ แต่ตามข้อมูล แอนนี่พูดกับผู้ชาย 4 คนในลักษณะเดียวกัน บอกกับผู้ชาย 4 คนนี้ว่าท้องด้วยและมีการขอเงิน 2 แสน5 และ2 ใน4 เฮียสามารถเปิดเผยกับพวกเราได้ หนึ่งคือ ฟิล์ม 2 คืน จุ๊น ในแง่ของจริยธรรม ทั้งฟิล์มและจุ๊นก็เป็นคนที่น่าสงสาร ก็อยากจะเรียนในวันนี้ เฮียได้มีการพูดคุยกับทางช่อง 3 แล้วว่าจุ๊นได้มาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้กับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ฟัง และก็อารมณ์เดียวกันจุ๊นก็กลัวชื่อเสียง และทั้ง 2 คนก็มีวิธีการแก้ปัญหาที่ต่างกัน ฟิล์มเลือกแก้ปัญหาโดยการเข้าไปช่วยเหลือ ส่วนจุ๊นเองใช้วิธีหนีไปต่างประเทศ ข้อมูลที่ผมมีมันสะท้อนพฤติกรรม นี้แค่ 2 ใน4 ส่วนอีก 2 เนี้ย ละไว้ไม่พูด เพราะเค้ายังไม่เปิดเผยตัว อยากจะบอกว่าเรื่องเหล่านี้เราต้องช่วยกันฟัง หาความจริงให้เกิด

     ส่วนเรื่องของฟิล์ม ตั้งแต่วันแรกที่เราได้พิจารณาระงับงานชั่วคราว ให้เวลาฟิล์มไปจัดการปัญหาหลังจากที่เค้าไปจัดการปัญหาต่างๆ ก็เห็นว่าเค้าได้ทำแล้วทุกอย่าง มันส่งผลกระทบต่อตัวเค้า เค้าก็ทุกข์ทั้งครอบครัว ก็เป็นสิ่งที่เค้าต้องรับ เพราะเค้าพลาด และเราก็ได้เห็นว่าทั้งฟิล์มและครอบครัวก็พร้อมที่จะรับผิดชอบในทุกกรณี ทางอาร์เอสเองก็ตัดสินใจคืนงานให้กับฟิล์มอย่างมีเงื่อนไข คงต้องเรียกฟิล์มเข้ามาคุย ก็ต้องดูความเหมาะสมในงานบางตัวที่ทำต่อได้และไม่ได้ ตัวเค้าเองก็ต้องยอมรับ

     เฮียอยากจะฝากให้ทุกคนพูดความจริงกับสังคม สิ่งต่างๆที่ถูกต้องมันก็ต้องแก้ไขได้สังคมให้อภัย อย่างที่เฮียย้ำตลอดเวลาว่าอย่าหนีปัญหาทุกอย่างความจริงเป็นสิ่งไม่ตายใคร คนที่ท้าทายความจริงไม่เคยรอดซักราย

     ถามว่า เฮีย กลัวแอนนี่จะฟ้องไหมไม่เป็นไรครับ เฮียจะพูดเฉพาะข้อมูลที่ยืนยันได้ ผมได้คุยกับผู้บริหารช่อง 3 ทางช่องได้ยืนยันว่าจุ๊นได้เข้าไปคุยให้เค้าฟัง จะว่าไปแล้วก็น่าเห็นใจ ที่จริงข่าวมันก็ออกมา ข้อมูลที่เฮียมีอยู่นี้มี 4 คน เฮียได้พูดคุยเมื่อวาน คิดว่าเรื่องของฟิล์มกับแอนนี่ก็มีความชัดเจนบ้างแล้ว ข้อมูลที่เฮียได้มาไม่เกี่ยวกับที่แอนนี่บอกว่าคบฟิล์มคนเดียว เฮียได้ข้อมูลมาซักพักแล้ว กรณีที่ถ้าตรวจแล้วเป็นลูกฟิล์ม ถ้าเป็นความจริงฟิล์มและครอบครัวเค้าก็ยินดีรับ อย่างที่ฟิล์มพูดคุณพ่อคุณแม่เค้าก็อยากอุ้มหลาน ครอบครัวเค้าแสดงความประสงค์ แต่เค้าไม่ยอมตรวจดีเอนเอ

     ถามว่าจุ๊นไม่ได้เป็นแพะใช่ไหม? เรื่องนี้ต้องไปคุยกับผู้บริหารช่อง 3ผมไม่ทราบ ผมไม่ได้คุยกับจุ๊นแต่คุยกับผู้บริหารช่อง 3 เรื่องที่เกิดขึ้นผู้บริหารช่อง 3 และเฮียก็เป็นผู้ใหญ่เราก็มีการเช็คความจริงทั้งหมด ก่อนจะแถลงเมื่อเช้าเฮียก็เช็คแลเเช็คอีก ทางผู้บริหารก็บอกว่าทางเด็กก็กลัว แอนนี่ยืนยันว่าฟิล์มติดต่อไปแค่ 1 มิสคอล ผมเรียนอย่างนี้เรื่องโทรศัพท์เนี้ยทุกอย่างมีหลักฐาน วันนี้ผมพูดตรงๆว่าใครจะพูดอะไรกับสื่อไม่ว่าจะเป็นฟิล์ม แอนนี่ มันมีหลักฐานเร็กคอร์ดไว้

      เรื่องงานฟิล์มเริ่มงานได้ก็ต้องดูว่าชิ้นไหนทำได้และไม่สามารถทำได้ เรื่องหนังน่าจะมีปัญหาเพราะแต่และคนก็คิวทอง ต้องถามทางผู้บริหารหนังอีกที เรื่องโกอินเตอร์ที่เกาหลีเป็นเรื่องแรกที่เราต้องพิจารณาเป็นสิ่งแรก เราจะจัดลำดับความสำคัญ ตัวเลขของงานที่เสียไปแล้ว ตอนนี้มีงานโชว์ทั้งหมดของเดือน กันยาถึงกลางตุลา ประมาณล้านกว่าบาท รวมทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ 3 ตัว ประมาณ 5 ล้าน รวมเป็น 6 ล้านบาท    ♦

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments