“ฟาง” รับเชื่อใจ “เอเอ” ควงกันออกงาน..หวานฉ่ำ

“ฟาง” รับเชื่อใจ “เอเอ” ควงกันออกงาน..หวานฉ่ำ

1

     สำหรับ “เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์” และ “ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์” งานนี้เลยถูกถามถึงความสัมพันธ์กับสาว “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ที่มีเรื่องมีราวกันขึ้นมาเหตุเพราะการพูดคุยผ่านทวิตเตอร์และไม่เข้าใจกัน ส่วนสาวฟางรับเชื่อใจแฟนหนุ่ม

เอเอ:  “สำหรับผมก็ได้พูดไปแล้วว่าไม่มีอะไรนะครับ ก็คงเป็นการเข้าใจผิดสำหรับคนบางคน เรื่องที่ว่าผมไปจีบครีก็ไม่ใช่เลยครับ ผมไม่เคยพูด อาจจะเป็นการคุยในทวิตเตอร์ แล้วคนในทวิตเตอร์คงอ่านและจับใจความผิด วางหูใส่เขา ผมไม่เคยวางสายใส่ครีเลยครับ วันนั้นผมดูหนังอยู่กับฟาง แล้วพอดีครีโทรมาผมก็ไม่ได้รับ เพราะว่าผมดูหนังอยู่ พอเลิกจากหนังเสร็จมันก็ดึกแล้วตีหนึ่ง ผมโทรกลับไปครีก็ทำเสียงงัวเงียใส่ผม ผมก็เลยคิดว่าพรุ่งนี้เช้าค่อยโทรใหม่ ไม่รู้ว่าใคร เพราะว่าตอนที่เขาโทรมาเบอร์มันไม่ขึ้นโชว์ว่าใครด้วย ที่เขาบอกว่ารับสาวแล้วเป็นเขารับแล้วบอกว่าเป็นเขา อันนี้ผมไม่ได้ยินครับ แต่พอข่าวออกมาผมก็โทรไปบอกเขาว่า ผมไม่ทราบจริงๆ ว่าข่าวมันออกมาได้ยังไง เดี๋ยวผมจะออกไปพูดให้ แล้วผมก็ได้ออกมาพูดแล้วว่า ผมแสดงความเสียใจด้วย ไม่รู้ว่ามันหลุดมาได้ยังไงที่เป็นอย่างนั้น ก็เป็นการเข้าใจผิดซะมากกว่า เพราะฟางก็เห็นตลอดว่าคุยอะไรกันบ้าง แต่ก่อนหน้านี้ผมก็พอรู้จักเขาครับ เจอกันก็รู้ว่าคนนี้คือใคร คนนี้คือแฟนนิกกี้ (สุระ ธีระกล) คือแฟนเดย์ (ไทเทเนียม) แต่ก็ยอมรับว่ามีพูดกู-มึงกันครับ ผมเป็นคนที่ชอบพูดอะไรภาษาอย่างนี้นิดนึง มันดูสนุกดี แล้วเขาก็พูดกับผมอย่างนี้ ก็ไม่น่าจะมีอะไรนะครับ ผมพยายามอ่านหลายรอบก็ไม่น่าจะมีอะไร”

ฟาง :   “ถามว่าเชื่อใจพี่เอไหม ก็เชื่อนะคะ ฟางว่าเป็นปกตินะคะภาษาในทวิตเตอร์ บางทีคนเขียนกับคนเข้ามาอ่านคำๆ เดียวกัน แต่เข้าใจคนละความหมายเป็นธรรมดาค่ะ แต่ว่าถามเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ได้หวั่นไหวอะไร กระทบความสัมพันธ์ไหม ก็ไม่มีค่ะ ปกติมาก”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนนี้แหละ! “จีน่า ญีนา” นางเอกเพชรเม็ดงามวิกสาม

“จูเนียร์-แบม” ยิ่งเล่นยิ่งเคมี วอนวิกสามเลื่อนขึ้นแท่นพระเอก-นางเอก

“บิ๊ก ทองภูมิ” แฉ บก. นิตยสารดัง จ่ายเงินแสนขอกินไส้อั่ว ?!

เปิดภาพ “คุณหญิงแมงมุม” เริ่มทำกายภาพหัดเดินเองแล้ว ด้านแฟนๆ ส่งกำลังใจล้น

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ! “เอส กันตพงศ์” หยุดหายใจกว่า 40 นาที เผยหมดค่ารักษาไปเท่าไหร่!

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments