"โอ้"ฟุ้ง!ไม่หวั่น"อั้ม"ฉกเข้าเนิร์สเซอรี่

"โอ้"ฟุ้ง!ไม่หวั่น"อั้ม"ฉกเข้าเนิร์สเซอรี่

1

       ตอบตกลงแสดงภาพยนตร์ "สาระแนเห็นผี" แบบไม่มีข้อโต้แย้ง แถมยังประกบพระเอกงานฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ถูกใจกันมาตั้งแต่ภาคแรกด้วย โดย "อั้ม" เปิดใจถึงการรับงานครั้งนี้ว่า

"จริงๆ ก็บอกกับพี่เปิ้ลไปว่าถ้าจะให้เล่นหนังอั้มงอแงเก่งนะ พี่เขาบอกไม่มีปัญหาก็เลยจัดคิวให้ค่ะ ซึ่งยอมรับว่าหายไปนานจากการเล่นหนัง อั้มเคยเล่นหนังครั้งแรกตอนนั้นก็เป็นของสหมงคลฟิล์ม มาเรื่องนี้ก็เป็นของเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ก็ถือเป็นบ้านหลังเก่าที่อั้มคุ้นเคยค่ะ"

หนักใจมั้ย "ก็มีบ้าง ซึ่งตอนนี้ยังไม่ซ้อมแต่อีกสักพักคงต้องมีแน่ๆเพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าหนังผี ต้องมีเซ็กซี่คู่กับความสยองใช่มั้ยคะ ในเรื่อง  จะเป็นโคโยตี้เคราะห์ร้าย ต้องผจญภัยจนได้มาเจอกับโอ้และสตาร์บัคส์ มาเล่นเรื่องนี้ทุกคนจะมองว่าอั้มไหวมั้ย ก็เต็มที่ บ่ยั่นค่ะ"

"โอ้" ล่ะ ร่วมงานเป็นครั้งแรกเป็นไง
"ส่วนตัวรู้จักพี่อั้มดีอยู่แล้ว ซึ่งเป็นใครก็อยากทํางานกับคนมีความสามารถ เก่งและสวยซะขนาดนี้ ซึ่งในสาระแนเห็นผีโอ้ต้องพลิกบทเยอะมากอีกแล้ว พวกพี่ๆ สาระแนเขาบอกว่าไม่อยากให้โอ้เป็นอะไรเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาก่อน ก็ต้องรอดูกันว่าจะเป็นยังไง"

เมื่อถามว่ากังวลมั้ยถ้าถูกมองว่าอยู่ในเนิร์สเซอรี่อั้ม
"ไม่กังวลตรงนี้เลย เพราะโอ้กับพี่อั้มเป็นพี่น้องกันมากกว่า และมั่นใจว่าคงจะไม่มีกระแสข่าวแบบนั้นแน่ๆ เพราะว่าพี่เขาและผมต่างก็มีคนที่คุยด้วยอยู่แล้วครับ"

ใครที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ต้องคอยติดตามกันให้ดี หากมีความคืบหน้าของภาพยนตร์ "สาระแนเห็นผี" เมื่อไร จะไม่พลาดนํามาให้ได้อ่านแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments