"สบายดีทีวี"แชมป์อันดับ1

"สบายดีทีวี"แชมป์อันดับ1

1

       สถานีดาวเทียมที่มีคนดูมากที่สุด จากผลการสํารวจของ บริษัท เอจีบี นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช (ประเทศไทย) จํากัด (AGB Nielsen Media Research)

สบายดี ทีวี เป็นสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ช่องบันเทิง จาก อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ส่งสัญญาณความบันเทิง ด้วยระบบผ่านดาวเทียม Thaicom 5 ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทยทั้ง 76 จังหวัดและอีกกว่า 22 ประเทศทั่วโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพลงไทยหลากสไตล์ ดูสบายทั้งครอบครัว

ล่าสุดจับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ทรู ผุดโปรเจ็คท์ คอนเสิร์ต สบายดี ทีวี สัญจร เป็นคาราวานบันเทิงครั้งใหญ่ จาก สบายดี ทีวี ไปเดินสายกระจายความสุข ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ โดย คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารค่าย อาร์ สยาม และ สบายดี ทีวี เผยว่า

"เราทําทีวีดาวเทียม ช่อง สบายดี ทีวี มาได้ 1 ปีเต็ม ซึ่งการตอบรับของคนดูถือว่าดีมากๆ ครับสอดคล้องกับผลการสํารวจของ เอจีบี นีลเส็น ว่าตอนนี้เราเป็นแชมป์อันดับ 1 สถานีดาวเทียมที่มีคนดูมากที่สุด ทําให้สามารถขยายกลุ่มคนดูไปทั่วประเทศ รวมถึงต่างประเทศด้วย ผู้ประกอบการเคเบิลต่างๆ ก็ตอบรับและบรรจุช่อง สบายดี ทีวี ไว้เป็นอีกหนึ่งช่องทางของการเลือกชมด้วย

ซึ่งถือว่าเราโตเร็วมาก และก็ประสบผลสําเร็จอย่างรวดเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments