“จุ๋ม อุทุมพร”ควงสาวหล่อ “เอ๋” ประกาศผ่านสื่อ ..หลังจดทะเบียนสมรสแล้ว

“จุ๋ม อุทุมพร”ควงสาวหล่อ “เอ๋” ประกาศผ่านสื่อ ..หลังจดทะเบียนสมรสแล้ว

1

    สำหรับสาวสวยไม่สร่าง “จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์” อดีตภรรยา “เทียรี่ เมฆวัฒนา” โดยทั้งคู่เดินทางไปจดทะเบียนสมรสไกลถึง นิวซีแลนด์เมื่อปีก่อนทั้งที่อายุห่างกันรอบหนึ่ง แต่พี่จุ๋มกล่าวว่าความรักครั้งนี้มีความสุขที่สุดในชีวิต

พี่จุ๋ม : “มีความสุขทุกวันได้หัวเราะทุกวัน จากที่เคยเคลียดมากก็เคลียดน้อยลง พี่เอ๋เค้าดูแลดีมากทั้งเรื่องการงานทั้งเรื่องส่วนตัวทั้งเรื่องลูก มีบุคคลคนนี้คนเดี๋ยวจนพี่จุ๋มจะเป็นง่อยอยู่แล้ว ตอนดูใจกันไม่กี่เดือนเอง ต้นคิดเป็นเค้านะค่ะ ตอนนี้นั้นพี่จุ๋มไปทำงานที่นิวซิแลนด์ แล้วพี่เอ๋เป็นคนเตรียมทุกอย่างเลย เกี่ยวกับงานแต่งงานใน 3 วันรวมถึงไปจดทะเบียนสมรสที่กระทรวงที่นั้นด้วย เป็นคนเตรียมหมดพาพี่จุ๋มไปเค้าคลุกเข่าขอถ้าไม่รับเค้า เค้าจะไม่ลุก พี่ใช้เวลาครึ่งชีวิตเลยกว่าจะค้นพบเค้าแล้วคุณแม่พี่ก็แฮปปี้กับเค้ามาก ลูกก็แฮปปี้ พี่เอ๋เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ชีวิตพี่ตอนนี้มีความสุขมากตั้งแต่มีชีวิตมา ตัวพี่เอ๋ใจดีตามใจ เข้ากันได้ทุกเรื่อง แต่พี่เอ๋จะเซ็นสิทีฟกว่าพี่เป็นคนแข็ง แต่ก็ต้องปรับตัวเป็นผู้หญิงขึ้น เพราะรู้สึกว่าคนคนนี้มีค่าต่อชีวิตเรา”

พี่เอ๋ : “ประทับใจเข้ากันได้ทุกอย่างคุยกันตรงๆมากกว่า แล้วพี่จุ๋มก็เป็นคนน่ารัก แล้วที่บ้านเราก็โอเคกับเค้า พี่จุ๋มเป็นคนที่อยากใช้ชีวิตด้วย ตอนแรกไม่รู้ว่าเค้าเป็นดารา ถ้ารู้อาจจะไม่คุยก็ได้ เรื่องปรับตัวก็อย่างโดนถามก็พูดไม่ถูก”      ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments