"เจ"เข็ด!ทํารายการกับฟรีทีวีรับผลิตงานเคเบิลมันส์กว่าเยอะ

"เจ"เข็ด!ทํารายการกับฟรีทีวีรับผลิตงานเคเบิลมันส์กว่าเยอะ

1

       ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 22.00 น. ทาง W Channel งานนี้คุณพ่อหล่อฟิตล่ำ "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" ถึงกับออกปากชอบใจที่ได้ทํารายการแนวอินดี้ แถมไม่ต้องไปแข่งขันกับบริษัทใหญ่ในช่องฟรีทีวีอีกด้วย

"ผมก็เหมือนเป็นน้องชายพี่บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สนิทกัน พี่นุสบากับปิ่น-เก็จมณีก็สนิทกัน พอแกทําช่อง W Channelหรือช่องทรู 69 เลยชวนผมและปิ่นมาทํารายการ ผมเลยบอกว่าถ้าอยู่ในทรูมันต้องเป็นแนวอินดี้ สบายๆ ผมเลยเอารายการ "เจ๊เจ ช่วยเกา" แบบโคตรเจ ช่วยเกาลงไปเลย ซึ่งจะเป็นเรื่องในวงการ เซเลบฯ หรือผู้หญิง คือช่องนี้เน้นผู้หญิง อย่างที่ทําไปก็มี กระแต-ศุภักษร, พิม ซาซ่า, นานา ไรบีนา"

คุณพ่อยังหนุ่มบอกอีกว่าตนเป็นโปรดิวเซอร์เอง ทำหน้าที่พิธีกร เป็นทีมทําสคริปท์ คิดก๊อบปี้เอง

"รายการนี้ไม่ต้องซีเรียส คุยตรงๆ เลย รายการผมเหมือนเพื่อนคุยกัน อย่างไหนๆ ก็เล่นละคร (บริษัทสร้างสุข) ด้วยกันแล้วก็เลยชวนนิกกี้ไปออกรายการด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะคุยกันบทเจ็ทสกี จะเป็นรายการฟรีสไตล์ จะสัมภาษณ์ก็ได้ เหมือนไปเที่ยวก็ได้ ซึ่งเราเป็นผู้รับผลิตนะครับ ถ้าทําเองผมเบื่อการไปขายโฆษณา เหนื่อย คือ 1 รายการต่อเดือนก็โอเคเป็นราคามาเหมือนเงินเดือน ผมไม่รังเกียจเงินน้อยอยู่แล้ว แล้วการทํางานก็มันส์ ซึ่งปรากฏผลที่สํารวจจากเอซี นีลเส็นก็บอกว่าเฉพาะในช่อง W Channel รายการเราก็ต้นๆ ก็เป็นหน้าเป็นตาให้ช่องก็แฮปปี้ครับ"

ก่อนจะเปิดใจว่าตนคงไม่ไปผลิตรายการให้ช่องฟรีทีวีอีกแล้ว

"ผมเข็ดนะ ผมว่าปลาใหญ่กินปลาเล็กนะ เราปลาเล็ก เราสู้ไม่ได้ ไม่ไหว ยุคนี้ก็ขอดูบริษัทใหญ่ๆ เจ๋งๆ ไปก่อนละกัน ผมไม่อยากไปสู้รบแล้ว ตัวเจ-เจตรินไปเล่นคอนเสิร์ตเอาเงินมาลงรายการทีวี เล่นคอนเสิร์ตก็เก็บตังค์คอนเสิร์ตดีกว่ามั้ย (หัวเราะ)

คือบางอย่างเราไม่ถนัดเราก็ไม่ถนัด ผมถนัดจัดออร์แกไนซ์คอนเสิร์ต ทําเพลง รับผลิตรายการอินดี้ๆ ดีกว่า ชีวิตต้องการความสนุกครับตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments