"ปังปอนด์"ภาคใหม่ป่วนช่อง3

"ปังปอนด์"ภาคใหม่ป่วนช่อง3

1

       จับมือ ซิป้า, ช่อง 3, บันลือบุ๊คส์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ เซเว่น อีเลฟเว่น ฉลองครบรอบ 20 ปี การ์ตูนดัง "ปังปอนด์" ส่งแอนิเมชั่นซีรีส์เรื่องล่าสุด "ปังปอนด์จอมป่วน" ที่สร้างสรรค์จากลายเส้นต้นฉบับและให้คําปรึกษาในการกํากับแอนิเมชั่นครั้งแรกของ "ต่าย ขายหัวเราะ" ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 5 กันยายนนี้ พร้อมเปิดตัวโครงการ "ปังปอนด์ ปันรู้ สู่เยาวชน" มอบหนังสือการ์ตูนความรู้สู่โรงเรียนทั่วประเทศ และกิจกรรมฉลอง 20 ปีในช่วงปิดเทอม

นายสันติ เลาหบูรณะกิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จํากัด กล่าวว่า "คาแรคเตอร์ "ปังปอนด์" นับเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูนตัวแรกของไทยที่มีประวัติความเป็นมายาวนานมาถึง 2 ทศวรรษ เป็นดาราการ์ตูนขวัญใจคนไทยทั่วประเทศ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากหนังสือการ์ตูนสู่การพัฒนาเป็นแอนิเมชั่นทีวีซีรีส์ สร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็ก ซึ่งเป็นศูนย์กลางของครอบครัว

ในปีแห่งการฉลองครบรอบ 20 ปีของการ์ตูน "ปังปอนด์" บริษัทฯ ได้จัดทําแอนิเมชั่นซีรีส์ภาคใหม่ "ปังปอนด์ จอมป่วน" แอนิเมชั่นซีรีส์ที่ขนความสนุก ความฮา มาพร้อมความป่วนในแบบที่ไม่ธรรมดา เนื่องจากภาคนี้ "คุณต่าย ขายหัวเราะ" ผู้ให้กําเนิดการ์ตูนปังปอนด์ได้มีส่วนร่วมในการคัดเลือกตอนเด็ดสุดประทับใจจากในหนังสือการ์ตูนจํานวน ทั้งสิ้น 26 ตอน มาสร้างสรรค์เป็นแอนิเมชั่น พร้อมทั้งให้คําปรึกษาทีมงานในการกํากับงานแอนิเมชั่นเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

เพราะฉะนั้นรับประกันได้เลยว่า ทั้งฮาและป่วนแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments