"บี-พุทธิพงษ์"ลุยธุรกิจบันเทิง"ดับเบิลยู ชาแนล"

"บี-พุทธิพงษ์"ลุยธุรกิจบันเทิง"ดับเบิลยู ชาแนล"

1

       ในตําแหน่ง ประธานที่ปรึกษา บริษัท ดับเบิลยู ชาแนล (ไทยแลนด์) จํากัด หลังจากมีแรงผลักดันเป็นคนในวงการบันเทิงอย่างศรีภรรยา "นุสบา ปุณณกันต์" พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ "W Channel" ซึ่งออกอากาศทางช่อง 
ทรูวิชั่นส์ 69 สถานีโทรทัศน์สําหรับผู้หญิงช่องแรก และแห่งเดียวของเมืองไทย (The First & Only) ที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง สถานีที่ได้รวบรวมสาระความรู้ ความบันเทิงที่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องการไว้ได้อย่างครบครัน

พร้อมเปิดตัวรายการคุณภาพ สําหรับผู้หญิงโดยเฉพาะกว่า 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็น พิธีกรประจํารายการ ทั้ง 8 รายการ รายการ Fashion"s Cool พลอย หอวัง, รายการ W Wow แอนตี้-ปาล์ม, รายการ ดัดจริต นุ้ย-ดาด้า, รายการ นารีกระจ่าง หนิง ปณิตา, รายการ สมาคมคนอกหัก เป้ วิศวะ-โจ มณฑาณี, รายการ W Check up ป๋าต๊อบ-ปฏิญญา, รายการ News เต๋า ทีวีพูล และ รายการ Cooking in trend  แก้ว ซาซ่า

"บี-พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์" ประธานที่ปรึกษา บริษัท ดับเบิลยู ชาแนล (ไทยแลนด์) จํากัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ W Channel ออกอากาศทาง True Visions 69 กล่าวที่มาที่ไป แนวความคิดในการดําเนินงาน รายละเอียดต่างๆ ว่า

W Channel
ช่องผู้หญิงแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย โดยที่ผู้ชมจะได้ในสาระที่ครอบคลุมทุกเรื่องราวและมุมมองที่ผู้หญิงยุคใหม่อยากรู้ ได้รับทราบ W Channel พร้อมแล้ว ที่จะเป็นช่องสําหรับผู้หญิงที่จะทําให้นิยามของผู้หญิงชัดขึ้นที่สุด แห่งเดียวในประเทศไทยและภาคพื้นเอเชีย ร่วมพิสูจน์และติดตามชมรายการที่ผู้หญิงต้องรับชม กับพิธีกรโดนๆ ที่ผู้หญิงต้องปลื้มได้ที่ W Channel ทางช่อง True Visions 69 ตลอด 24 ชั่วโมง

W Channel ออกอากาศตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 5 เดือนเต็ม ด้วยเป้าหมาย และความต้องการหลัก ของการออกอากาศช่วงแรก [Test launch] นั้นเพื่อแนะนําตัว และเปิดตัวกับกลุ่มผู้ชมเป้าหมาย เหมือนการทําความรู้จักซึ่งกันและกัน เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้รับชมรายการต่างๆ ของสถานีในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

พร้อมการศึกษา ติดตาม และเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆ ที่เป็นข้อมูล เกี่ยวกับพฤติกรรมการรับชม รวมถึงความต้องการของกลุ่มผู้ชมที่มีต่อรูปแบบ เนื้อหารายการต่างๆ ของสถานี นําข้อมูลที่ได้รับมาประมวลผลเพื่อทําการปรับปรุง เพิ่มเติม แก้ไข เนื้อหารูปแบบรายการต่างๆ ให้สอดคล้อง ลงตัวกับพฤติกรรมและความต้องการของกลุ่มผู้ชมเป้าหมาย และทําให้ทุกรายการของ W Channel สามารถตอบสนอง ความต้องการของกลุ่มผู้ชมอย่างเต็มที่

หลังจากการทดลองออกอากาศ และการศึกษาข้อมูล พฤติกรรม ความต้องการต่างๆ ของกลุ่มผู้ชม ทําให้สถานีได้รับข้อมูลต่างๆ อันเกิดประโยชน์อย่างยิ่ง และได้ทําการปรับปรุง เพิ่มเติมให้เนื้อหารายการต่างๆ ของสถานีดําเนินไปอย่างสอดคล้องและตรงกับความต้องการของผู้ชม

ถึงเวลาอันควรแล้วที่ผู้ชมทั้งประเทศจะได้รู้จักกับ W Channel ในฐานะของ สถานีโทรทัศน์ช่องแรกที่รวบรวมเนื้อหาที่ครบครัน เกี่ยวกับผู้หญิงและเป็นที่เดียวในประเทศไทย" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments