"บอย"จัดให้"โตโน่"คู่"คริส"

"บอย"จัดให้"โตโน่"คู่"คริส"

1

       ในบรรดากลุ่มเดอะสตาร์ 6 ด้วยกันคือ "โตโน่-ภาคิน คําวิลัยศักดิ์" เพราะหลังจากที่ได้เปิดตัวในบท "ตี๋เล็ก" จากละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีของค่ายเอ็กแซ็กท์ "หงส์เหนือมังกร" ราศีความเป็นซูเปอร์สตาร์ยิ่งจับมากขึ้น

ไม่มีใครนึกว่า "โตโน่" จะมาไกลเพียงนี้ เพราะภาพลักษณ์ซื่อๆ บวกกับความสามารถที่เหลือล้น อาจจะถูกใจ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" โดยมีข่าวว่าทางค่ายวางแผนเตรียมละครเรื่องใหม่ไว้ให้"โตโน่" ได้โชว์ฝีมือ ในละครเรื่อง "เสแสร้งแกล้งรัก" ได้มีการวางตัวนักแสดงไว้แล้ว อาทิ หนุ่ม-คงกะพัน, คริส หอวัง, พลอย-ภัสสร เป็นต้น

 


ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่แน่ชัด แต่อนาคตในการแสดงของ "โตโน่" คงจะไปได้ไกลอย่างแน่นอน เพราะได้ผ่านงานแสดงสุดหิน อย่างละครเวทีมาแล้ว ที่เหลือคงจะไม่ใช่เรื่องยากของ "โตโน่" อีกต่อไป

สุดท้าย "คุณบอย" ได้พูดถึงการตัดสินใจที่ให้โตโน่มารับการแสดงไว้ว่า "จริงๆ แล้วผมก็อยากจะให้ เดอะสตาร์ทุกคนได้ลองงานในแบบต่างๆ มันขึ้นอยู่กับโอกาสและความพร้อมของแต่ละคน ทีมงานได้เลือกโตโน่ เพราะความพร้อมหลายๆ อย่าง

โดยส่วนตัวโตโน่มีความเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ด้านอื่นๆ ก็ฝึกกันได้ครับ พอได้เห็นเขาซ้อมละครเวที ผมว่าเขาแสดงได้เป็นตัวเอง คงต้องดูต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรครับ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก “คุณแม่บี มาติกา” ดูแล “น้องวินเซนต์” ทำกิจกรรมที่โรงเรียน

“ป๊ายปาย” ลุยถ่าย MV ซิงเกิลใหม่ “รักษาไม่ได้” แล้ว แฟนคลับส่งกำลังใจ

“เบนซ์ ปุณยาพร” วีนแหลกในกองละครพีเรียดเรื่องดัง!

“ขวัญฤทัย” เปรี้ยง “ญดา” ฮอตไม่หยุด มงลงผลงานเรื่องใหม่!?

“แชมป์ ชนาธิป” แจ้งข่าวเศร้า “คุณพ่อ” จากไปอย่างสงบ

เปิดพระเอกเรื่องล่าสุด “ณิชา ณัฎฐณิชา” ก่อนโบกมือลาวิกสาม

“เอ ศุภชัย” รุดให้กำลังใจ “แองจี้ เฮสติ้ง”  -“ชมรมผู้สื่อข่าวต่างประเทศ” ยกย่อง “โคลิน” ผู้บุกเบิกสิ่งพิมพ์ Big Chilli

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments