“บอย” ฮากระจาย “บทเซลล์แมน”

“บอย” ฮากระจาย “บทเซลล์แมน”

1

     กำลังฮาแรงติดลมบนเลยทีเดียว สำหรับละครสร้างสรรค์สังคม “บริษัท สร้างสุข” นำโดยผู้นำเสียงฮาหน้าเดิม เจ-เจตริน ,นิโคล เทริโอ , ตี๋-วิวิศน์ (AF4) , ฮีโร่-ฮิโรมาสะ, ต่อ เตชะธิวานนท์ , น้องลิซซี่-เฟลิซเซีย และ ปุ้ย-สุขพัฒน์ โดยครั้งนี้เป็นคิวของ แขกรับเชิญอารมณ์ดี “บอย – สิทธิชัย ผาบชมพู” มาร่วมสร้างสีสันกับตอน “เซลล์แมนที่รัก”

     งานนี้ “หนุ่มบอย” ต้องมารับบท “หวังดี” เซลล์แมนหนุ่มที่มีของขายได้ทุกอย่าง แต่กลับเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง เลยทำให้ไม่สามารถเปิดการขายให้ลูกค้าได้สักราย แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าเป็นเรื่องจีบสาว “หวังดี” กลับทำได้พริ้ว ดูเป็นเพลย์บอยซะจนลูกค้าเริ่มกลัว ปัญหานี้เป็นที่หนักใจของ “หวังดี” เป็นอย่างมาก จึงต้องหันมาขอความช่วยเหลือจาก “บริษัท สร้างสุข”

     ครั้งนี้ แก๊งค์สร้างสุขจะสามารถทำให้ “หวังดี” เปลี่ยนพรสวรรค์ที่มีอยู่ดึงมาใช้ในการทำงานของเค้าได้หรือไม่ ต้องติดตามชม แต่งานนี้แอบกระซิบนิดหนึ่งว่า “หนุ่มบอย” ของเราตื่นเต้นสุดๆ เพราะได้ร่วมงานกับ “เจตริน” และ “นิโคล” นักแสดงรุ่นพี่ที่เค้าแอบปลื้มมานาน แถมทั้งเบื้องหลังการถ่ายทำก็แสนทรหด เพราะต้องชุ่มฉ่ำไปด้วยสายฝนเป็นระยะ แต่ทีมนักแสดงก็ไม่สู้ถอย ผลัดกันปล่อยมุขฮาเรียกเสียงหัวเราะรอจนฟ้าเปิด ถึงจะสามารถกลับมาทำงานได้อีกครั้ง

     ติดตามมาดเซลล์แมนครั้งแรกของ “หนุ่มบอย” ได้ใน ละคร “บริษัท สร้างสุข” ตอน “เซลล์แมนที่รัก”  ในวันเสาร์ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments