"เฮียกวง"วางมือคลื่น"สกาย-ไฮฯ"

"เฮียกวง"วางมือคลื่น"สกาย-ไฮฯ"

1

       จนผลงานดีเยี่ยม ไม่เสียชื่อทายาทรุ่น 2 ของตระกูล "เชษฐโชติศักดิ์" ล่าสุด "เฮียกวง-คมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์" ได้รับความไว้วางใจจากบอสใหญ่ "เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ให้ดํารงตําแหน่ง "ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์" แทนตําแหน่ง "กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค" ซึ่งเป็นเหตุให้ต้องหาผู้ที่จะมาทําหน้าที่ดูแลบริหารงาน "สกาย-ไฮฯ" ต่อ

โดยแจ๊คพอตตกเป็นของ "สุธี ฉัตรรัตนกุล" โปรแกรมไดเร็คเตอร์คลื่น "คูล 93 ฟาเรนไฮต์" คนใกล้ชิดที่ "เฮียกวง-คมสันต์" ให้เหตุผลว่า รู้จักตัวตนของ "สกาย-ไฮฯ" และเข้าใจวัฒนธรรมองค์กรเป็นอย่างดี

"การที่ต้องหาคนมารับช่วงดูแลสกาย-ไฮฯ ต่อ เป็นเพราะผมมีหลายโปรเจ็คท์ให้ดูเยอะขึ้น อย่างตําแหน่งใหม่ประธาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ ก็ต้องออกไปพบปะกับลูกค้ามากขึ้น วันหนึ่งวิ่งสัก 2-3 ที่ก็ไม่มีเวลามาสะสางงานข้างใน คงไม่เป็น การดีที่จะทําให้ทุกอย่างหยุดชะงักเพื่อรอเรา ผมก็เลยคิดว่า   น่าจะดีหากจะเปิดโอกาสให้คนที่เรามองแล้วว่ารู้จักสกาย-ไฮฯ ซึ่งทํางานกับเรามานานได้มีโอกาสเข้ามามีบทบาทตรงนี้

 


ถามว่าไม่เปิดโอกาสให้คนนอกเหรอ การที่จะทํางานต่อเนื่อง  ผมมองว่าคนที่รู้จักสไตล์การทํางาน รู้จักวัฒนธรรมองค์กรเราอยู่แล้ว น่าจะประสานงานได้ลื่นไหลดีกว่า

ส่วนตัวผมก็ยังคงช่วยดูอยู่ เหมือนประคองมากกว่า เพราะคลื่นคูล 93 ก็ถือเป็นคลื่นอันดับหนึ่งที่อยู่ตัวแล้ว ช่อง "เอ-ลิสต์" ที่เพิ่งเปิดตัว เสียงตอบรับก็เป็นที่น่าพอใจ เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไม่น่าจะส่งผลกระทบ นโยบายทิศทางของเราก็ยังเหมือนเดิม"

ด้าน "สุธี ฉัตรรัตนกุล" Deputu Mamaging Director คนเก่ง เผยถึงการเข้ามารับช่วงต่อว่า "ต้องขอบคุณทั้งคุณคมสันต์ และคุณสุรชัย ที่ให้ความไว้วางใจ และเปิดโอกาส

สําหรับทิศทางของ สกาย-ไฮฯ ครึ่งปีหลัง ก็จะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมและส่งแคมเปญพิเศษเพื่อคนฟังเหมือนเดิม เชื่อมั่นว่าจากนี้จนถึงสิ้นปี ทุกอย่างจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments