“แหวนแหวน” แทนค่าความรักแม่ สัญญา “จะเป็นคนดีที่สุด..ตลอดชีวิต”

“แหวนแหวน” แทนค่าความรักแม่ สัญญา “จะเป็นคนดีที่สุด..ตลอดชีวิต”

1

    ใกล้จะเป็นเจ้าสาวเข้าไปทุกทีสำหรับผู้หญิงเก่งสาวและสวยที่กำลังถูกผู้หญิงทั่วทั้งประเทศแอบอิจฉา แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ แขกรับเชิญ “เพื่อน” คนพิเศษของ น้องแพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล พิธีกรสาวคนสวยจากรายการที่มีชื่อเก๋ๆ “เพื่อนแพง” ผลิตโดย บริษัท อินไซท์ อินโฟ จำกัด ออกอากาศเป็นประจำวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

     ถือโอกาสมหามงคลวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหานี้กับความรักอันแสนจะอบอุ่นชองบ้านเพ็ญชาติ ระหว่างคุณแม่ปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ และคุณลูกสาว แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ กับคำสัญญาจากปากน้อยๆของแหวนแหวนเมื่อครั้งอายุ 6 ขวบ

     “เมื่อครั้งแหวนแหวนอายุได้ 6 ขวบ แม่กำลังจะมีน้องให้เขา เขาทราบเลยมาขอคุณแม่ไว้ว่า ขอเป็นลูกคนเดียวได้ไหม แม่เลยขอเขากลับอย่างหนึ่ง คือ ขอให้เขาเป็นเด็กดีของแม่ตลอดไป และจากวันนั้นถึงวันนี้...เขารักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ได้จริง ไม่เคยทำให้แม่ต้องเสียใจหรือผิดหวังเลยแม้แต่ครั้งเดียว” คุณแม่เอ่ยถึงความภูมิใจในตัวลูกสาวอย่างที่สุด

     ด้านแหวนแหวนก็ติดแม่หนึบหนับเช่นกันถึงขนาดที่ว่าไม่เคยต้องห่างกันสักวัน “ใช่ค่ะ แหวนแหวนติดคุณแม่มาก รักคุณแม่มาก คุณแม่เป็นไอดอลเป็นทุกอย่างของหนู ทุกวันนี้ตามรอยคุณแม่ทุกอย่างตั้งแต่ การร้องเพลง เล่นเปียโน ตลอดจนการดำเนินชีวิตและเรื่องการทำงานสำหรับการเป็นอาจารย์คณะเศรษฐศาสตร์ ม.กรุงเทพฯ …เรียกได้ว่าหนูถอดแบบคุณแม่มาทุกอย่างเป๊ะค่ะ”

     และเซอร์ไพร์สคนพิเศษสำหรับวันพิเศษๆปีนี้ แหวนแหวนขอโชว์พลังเสียงและถ่ายทอดพลังแห่งความรักให้กับคุณแม่ในเพลง Have I Told You Lately ของ Rod Stewart ซึ่งเพลงนี้มีที่มา...เพราะเป็นเพลงแรกที่คุณแม่สอนให้เธอเล่นเปียโน

     ปิดท้ายบรรยากาศแห่งรักด้วยการอัพเดทชีวิตเรื่องราวความรักอันแสนโรแมนติกและความสุขกับกิจกรรมแสนโปรดของเธอด้วยกีฬาท้าทายสุดมันส์ “มวยไทย” ที่งานนี้...ได้แขกรับเชิญกิติมศักดิ์ “เขาทราย กาแลคซี่”และ “ผจญ มูลสัน” มาเป็นเทรนเนอร์โชว์พลังเตะ ต่อยให้ถึงบ้าน...

     อย่าพลาด !!!! ความสนุกสุดมันส์ ของแพง & แหวนแหวน ในรายการ “เพื่อนแพง” ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 13 ส.ค. 53 เวลา 15.30-16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments