“แพง” ควง “เพื่อนเป้” ยิงธนูทดสอบความแม่น เซอร์ไพร์ส !!! “มาริโอ้ เมาเร่อ” โผล่ท้าดวลธนูตัวต่อตัว โทษฐานโดนเมาธ์เผาขน

“แพง” ควง “เพื่อนเป้” ยิงธนูทดสอบความแม่น เซอร์ไพร์ส !!! “มาริโอ้ เมาเร่อ” โผล่ท้าดวลธนูตัวต่อตัว โทษฐานโดนเมาธ์เผาขน

1

     วันหยุดนักขัตฤกษ์ผักผ่อนสบายๆแบบนี้ น้องแพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ขออยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ชมอัพเดทเทรนด์พร้อมพูดคุยกับแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการเก๋ๆที่ชื่อว่า “เพื่อนแพง” ผลิตโดย บริษัท อินไซท์ อินโฟ จำกัด รับประกันความสดใส สนุกสนานส่งตรงถึงหน้าจอคุณในทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

     และในวันหยุดอาสาฬหบูชา 26 ก.ค. 53 นี้ น้องแพงนัดคิวกับหนุ่มมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ มาเป็น “เพื่อน” ทำกิจกรรมสนุกสนานแนวแอดเวนเจอร์ตลอดเนื่องทั้งวัน

    เริ่มต้นวันแห่งความสนุกด้วยสนามยิงธนู Archery Thai ที่สาวแพงเอาใจเพื่อนเป้เนื่องจากเห็นว่าชอบทำกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์ เลยชวนมาทดสอบความแม่นยำฝึกฝีมือยิงธนูกัน ก่อนจะเมาธ์เรื่องกีฬาที่ชื่นชอบของเป้ ทั้งเล่นเซิร์ฟบอร์ดและปีนหน้าผา ซึ่งอย่างหลังนี่ได้คู่หูดูโอ้ “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาเป็นบัดดี้รู้ใจ ไปไหนไปกัน...ปีนไหนปีนกัน !!! จนมีเรื่องหลุดๆของมาริโอ้ ที่เป้ขนมาเมาธ์ลั่นสนั่นจอให้ได้ขำฮาน้ำตาเล็ดทั่วกัน

     กำลังจะอวดฝีมือยิงธนู จู่ๆก็มีเซอร์ไพร์สให้เป้ได้เหวอจากน้องรัก “มาริโอ้ เมาเร่อ” เพื่อนสุดซี้ ที่มาเซอร์ไพร์สแก้ต่างให้กับตัวเองเพราะโดนเมาธ์เผาขนซะขนาดนี้....และแล้ว...จึงเป็นที่มาของนัดดวลธนูครั้งสำคัญที่สองหนุ่มต่างคว้าอุปกรณ์เตรียมพร้อมเปิดศึกใส่กันทันที

     งานนี้....น้องแพง ออกตัวขอเป็นกรรมการเป่าปรี๊ด!!!...เกาะติดอยู่ขอบสนามเป็นกำลังใจทั้งคู่ ก่อนจะสัมภาษณ์พูดคุยในบรรยากาศสบายๆพร้อมฟังเพลงเพราะๆและฝีมือดีดกีต้าร์ชวนฝันของเป้ ปิดท้ายด้วยการชวนกันไปรับประทานอาหารร้านโปรด “ตำนัว” เกษตรนวมินทร์ ที่เจ้าตัวยกนิ้วให้กับเมนูเด็ดร้านนี้เลยจริงๆๆ

     อย่าพลาด !!!! ความสนุกสุดมันส์ ของแพง & เพื่อนเป้ ในรายการ “เพื่อนแพง” ออกอากาศวันจันทร์ 26 ก.ค. 53 เวลา 15.30-16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments