“การ์ตูน” แจงคู่กรณีแฉ ตุกติก เรื่องขายบ้านต่อ

“การ์ตูน” แจงคู่กรณีแฉ ตุกติก เรื่องขายบ้านต่อ

1

     เมื่อนักแสดงสาว "การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร" ถูกคนซื้อบ้านต่อโทรไปแฉกับหนังสือพิมพ์ชื่อดังว่า สาวตูนตุกติก และทำบ้านเลอะเทอะหลังย้ายออกจากบ้าน งานนี้ตูนเลยต้องรีบแจงด่วนว่าเป็นรื่องเข้าใจผิด

      “เรื่องนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วค่ะ เคลียร์กับทางเจ้าของบ้านใหม่ที่ซื้อกับตูนแล้ว เข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกมีอะไรไม่เข้าใจนิดหน่อย เป็นเรื่องของสัญญา แต่เป็นสัญญาใจ คือตูนขายบ้านให้กับเขา แล้วทีนี้ตูนขอเวลาขนย้ายประมาณ 30 วัน เราเห็นว่าเป็นคนที่รู้จักกัน ก็เลยไม่มีการเซ็นสัญญา แต่พอถึงเวลาตูนขายบ้านแล้วเซ็นสัญญาซื้อขาย แต่ไม่ได้เซ็นสัญญาระบุว่า เราขอขนย้าย 30 วัน เราแค่คุยกับเขา เขาก็โอเคไม่เป็นไร ที่เขาโทรมาที่หนังสือพิมพ์เขาไม่ได้ต้องการจะแฉหรืออะไร แต่เพราะติดต่อตูนไม่ได้เขาไม่มีเบอร์ตูน ส่วนที่เขาบอกว่า พอย้ายเข้ามาอยู่แล้วสภาพบ้านเละมาก แม่ตูนทำไว้เละ ตูนว่าอันนี้มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะวันที่เราขนย้ายออกไป เขาก็ย้ายเข้าไปเลย เหมือนมันยังไม่เรียบร้อย แต่เราก็พร้อมที่จะรับผิดชอบอยู่แล้ว ในส่วนที่เรารื้ออะไรออกมา ถ้าส่วนไหนพังแล้วเขาเรียกค่าเสียหาย เราก็จะโอนเงินไปให้ค่ะ

      ตอนนี้บ้านใหม่ตูนเสร็จแล้ว เหลือแค่ตกแต่ง ส่วนมูลค่าของบ้านที่ตูนซื้อใหม่ เอาเป็นว่าไม่แพงมากเท่ากำลังที่เราไหว ก็ 7 หลักขึ้นไป”    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีน่า ธนาวรรณ” รอง 2มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 โบกมือลาชีวิตนางงามไปเป็น Cabin Crew

เพื่อนศิลปินให้กำลังใจ “ชมพู่ ก่อนบ่าย”  สูญเสียคุณตา

“โยเกิร์ต” เปิดใจมีทั้งวันที่ดีและแย่ แต่โดยรวมชีวิตโสดแฮปปี้

“มิ้นต์ ชาลิดา” เปิดใจกับดราม่าใหญ่ที่สุดในชีวิต รวมไปถึงกับ “ภูผา” เคยเป็นรักต้องห้าม

“ก้อย อรัชพร” รับโพสต์ถึง “นิกกี้” เพราะเป็นคนที่ห่วงที่สุด แต่เขามีทางเลือกของเขาอยู่แล้ว

ส่องดาราตัวแม่ “นก รัชนก” ยกหน้าใหม่กระชากวัยเด็กพร้อม ดันลูกชายรับงานละคร

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments